Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Fulham, Edinson Cavani được khen ngợi hết lời

Thứ Năm 21/01/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã hết lời khen ngợi tiền đạo Edinson Cavani sau bàn thắng vào lưới Fulham.

Edinson Cavani được khen ngợi hết lời


MU làm khách trên sân của Fulham trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, Quỷ đỏ để đối thủ chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 5. Tuy nhiên, 2 pha lập công của Edinson Cavani và Paul Pogba giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng 2-1.
Tỏa sáng trước Fulham, tiền đạo Edinson Cavani được khen ngợi  hình ảnh

Cavani được khen ngợi sau bàn thắng vào lưới Fulham


Với chiến thắng trước Fulham, MU đã đòi lại vị trí số 1 trên BXH. Man đỏ đang có chuỗi phong độ cao ở Ngoại hạng Anh, họ bất bại trong 13 vòng đấu, trong đó có 10 chiến thắng.

Cavani cho thấy khả năng đóng góp rất hiệu quả vào lối chơi của MU, dù chỉ đóng vai trò là phương án dự phòng. Thống kê từ Statman Dave chỉ ra rằng, Cavani đã có 4 bàn, 2 kiến tạo sau 509 phút thi đấu. Cứ 85 phút anh lại góp dấu giày vào một bàn thắng của Man đỏ.

Trong 4 trận Cavani đá chính ở Ngoại hạng Anh, MU đều thắng. Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã hết lời khen ngợi tiền đạo Edinson Cavani sau bàn thắng vào lưới Fulham. Ông nói:

"Cậu ấy là một tiền đạo ở đẳng cấp cao, Cavani đã chứng tỏ khả năng ở nhiều giải đấu khác nhau. Tôi cho rằng MU đã may mắn khi sở hữu cậu ấy theo dạng chuyển nhượng tự do. Hôm nay Cavani đã chơi tốt, cậu ấy chọn vị trí chính xác để có 1 bàn thắng".

"Khả năng di chuyển rộng và liên kết tốt với các đồng đội của Cavani liên tiếp làm khó các hậu vệ của Fulham. Tôi không có vinh dự khi đối đầu với cậu ấy, nhưng Cavani thực sự xuất sắc. Cậu ấy chỉ chờ đợi cơ hội của mình và sau đó lao vào ghi bàn. Đó thực sự là một sát thủ".
Những con số không thể bỏ qua sau trận Fulham 1-2 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Fulham 1-2 MU
MU đã ngược dòng đánh bại Fulham với tỷ số 2-1 trên sân khách, cùng nhìn lại những thống kê Fulham vs MU ấn tượng nhất.
Bị MU lội ngược dòng, HLV Fulham thất vọng với những bàn thua ngớ ngẩnBị MU lội ngược dòng, HLV Fulham thất vọng với những bàn thua ngớ ngẩn
Có bàn thắng dẫn trước và tạo ra thế trận tương đối tốt, nhưng đoàn quân của HLV Scott Parker đã không thể giữ lại dù chỉ 1 điểm trên sân nhà.
MU ngược dòng 7 lần ở Premier League mùa nàyMU ngược dòng 7 lần ở Premier League mùa này
Với chiến thắng nhọc nhằn trước Fulham rạng sáng nay, Man United tiếp tục kéo dài chuỗi bất bại trên sân khách và bổ sung thêm một màn ngược dòng nữa.
Video bóng đá Fulham vs MU: Pogba sút xa ghi bàn quỷ đỏ ngược dòngVideo bóng đá Fulham vs MU: Pogba sút xa ghi bàn quỷ đỏ ngược dòng
Link xem video bóng đá Fulham vs MU hôm nay 20/1 vòng 19 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Fulham vs Manchester United 1-2 đêm qua rạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X