Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani đứng trước cơ hội cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 02/02/2021 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu lập cú đúp trước Southampton vào đêm nay, tiền đạo Edinson Cavani sẽ cân bằng thành tích của cựu tiền đạo Cristiano Ronaldo cho MU.

Cavani có thể bắt kịp một thành tích của Ronaldo


Đêm nay, MU sẽ có trận tiếp Southampton trên sân nhà. Ở trận lượt đi, MU để đối thủ dẫn trước 2-0, song sự có mặt của tiền đạo Edinson Cavani từ băng ghế dự bị đã thay đổi tất cả. Ngôi sao sinh năm 1987 ghi 2 bàn và cung cấp 1 kiến tạo giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng 3-2.
Tiền đạo Edinson Cavani có thể cân bằng thành tích của Ronaldo hình ảnh

Cavani lập cú đúp trước Southampton ở trận lượt đi


MU đang có chuỗi 2 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, họ đã tụt xuống vị trí thứ 2 và bị Man City bỏ lại với khoảng cách 3 điểm. Quỷ đỏ cần phải đánh bại Southampton nếu muốn tiếp tục duy trì hy vọng vô địch.

Khi mà Anthony Martial vẫn gây thất vọng rất lớn, NHM MU đang kỳ vọng vào Edinson Cavani. Hiện tại, cầu thủ người Uruguay đã ghi được 4 bàn sau 14 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Nếu tiếp tục lập cú đúp vào lưới Southampton đêm nay, Cavani sẽ san bằng một thành tích độc đáo của Cristiano Ronaldo, trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 2 cú đúp liên tiếp vào lưới một đối thủ kể từ khi Ronaldo làm điều tương tự trước West Ham vào năm 2008. Khi đó, Ronaldo ghi 2 bàn trong 2 trận liên tiếp giúp MU lần lượt thắng 4-1 và 2-0.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi tinh thần thi đấu và khả năng chạy chỗ của chân sút 33 tuổi, nhưng anh cần cải thiện khả năng dứt điểm để không bỏ lỡ những cơ hội lớn như ở trận gặp Arsenal.

Nếu đánh bại Southampton, MU sẽ có 2 chiến thắng trước đối thủ trong một mùa giải ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa 2012/13. Trong 9 lần đụng độ đối thủ gần nhất, MU bất bại, trong đó có 4 chiến thắng và 5 trận hòa.
Arsenal 0-0 Man Utd: Cung thủ quá vô duyên, Quỷ Đỏ bất lực trước Pháo ThủArsenal 0-0 Man Utd: Cung thủ quá vô duyên, Quỷ Đỏ bất lực trước Pháo Thủ
Đánh giá một cách tổng quan về trận đấu này, chúng ta có thể thấy Arsenal thậm chí còn chơi hay hơn Man United một chút ngay cả khi họ thiếu đi 2 chân sút chủ...
Edinson Cavani bỏ lỡ 2 cơ hội rõ ràng trước ArsenalEdinson Cavani bỏ lỡ 2 cơ hội rõ ràng trước Arsenal
Tiền đạo Edinson Cavani đã có 2 cơ hội ghi bàn trước Arsenal, nhưng anh đều dứt điểm ra ngoài ở cự ly rất gần.
HLV Solskjaer giải thích lý do Cavani đá chính trước Arsenal thay vì MartialHLV Solskjaer giải thích lý do Cavani đá chính trước Arsenal thay vì Martial
Tiền đạo Edinson Cavani được lựa chọn đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal thay vì Anthony Martial, HLV Solskjaer cũng tiết lộ lý do.
VIDEO: Anthony Martial cần phải học hỏi sự tận tụy của Edinson CavaniVIDEO: Anthony Martial cần phải học hỏi sự tận tụy của Edinson Cavani
Cavani sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 2 năm nay, nhưng Solskjaer tiết lộ tiền đạo Uruguay di chuyển quãng đường gần 12km mỗi trận. HLV trưởng Man United cho...
Edinson Cavani tuyên bố MU sẽ phục thù ArsenalEdinson Cavani tuyên bố MU sẽ phục thù Arsenal
Tiền đạo Edinson Cavani phát biểu trước trận Arsenal vs MU, ngôi sao sinh năm 1987 khẳng định Quỷ đỏ đến sân Emirates với mục tiêu 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X