Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani đồng ý đàm phán với Arsenal và Liverpool

Thứ Năm 22/11/2012 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ El Telegrafo của Ecuador vừa làm các CĐV của Arsenal và Liverpool “sướng điên” khi tiết lộ tiền đạo Cavani đồng ý đàm phán chuyển nhượng.

Lại ghi một hat-trick nữa vào lưới Milan chăng, Cavani
 

Nhật báo hàng đầu đất nước Nam Mỹ cho hay, đích thân người đại diện của Cavani khẳng định chân sút đang khoác áo Napoli đã sẵn sàng ra đi và Premier League chính là một trong những giải đấu mà cầu thủ này muốn tới thử sức.

Người đại diện Claudio Annelucci chia sẻ, “Cavani đã trao đổi với tôi và thừa nhận muốn tìm một bến đỗ với giàu tham vọng hơn”. Cũng theo Claudio Annelucci, “Arsenal và Liverpool chính là hai đội bóng Cavani đồng ý đàm phán chuyển nhượng. Tôi không có gì phải giấu giếm, Premier League chính là giải đấu mà Cavani muốn đến nhất ở thời điểm này”.

Trở lại với thông tin mà El Telegrafo, Cavani đồng ý thỏa thuận là một tin rất vui nếu biết rằng Cavani chính là một trong những cầu thủ được rất nhiều đội bóng Anh theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2012. Trong số này, Chelsea , Man City, Arsenal và Liverpool chính là những đội theo đuổi quyết liệt nhất.

Hiện Arsenal và Liverpool vẫn chưa có bình luận nào về thông tin trên, nhưng trong bối cảnh cả hai đều sẵn sàng móc hầu bao tăng cường nhân sự, việc Cavani “bật đèn xanh” thực sự là thông tin có ý nghĩa.

KIỀU ANH - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X