Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón liền 3 trụ cột trở lại ở đại chiến với Milan

Thứ Tư 17/03/2021 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đã được tiếp thêm động lực trước thềm màn so tài với AC Milan. Những Edinson Cavani, David De Gea và Paul Pogba đều sẵn sàng ra sân giữa tuần này.

Edinson Cavani, Paul Pogba đều bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với AC Milan do chấn thương. Ở đó, Man United đã dẫn đội bóng Italia 1-0 tới cuối trận trước khi bị gỡ hòa 1-1 ở những phút bù giờ.

MU đón liền 3 trụ cột trở lại ở đại chiến với Milan hình ảnh
Pogba và Cavani đều có thể ra sân cho MU giữa tuần này

Đó cũng là trận David de Gea phải làm khán giả do đáp chuyến bay về Tây Ban Nha giải quyết việc gia đình. MU hiện đã xác nhận rằng cả 3 ngôi sao kể trên cũng như Donny van de Beek đều sẵn sàng hành quân tới Italia cùng toàn đội.

Tuy nhiên, những Juan Mata và Anthony Martial đều chưa kịp bình phục bên cạnh Phil Jones chấn thương dài hạn. Một thông báo mới được đăng tải trên trang web chính thức của MU:

“David de Gea đã trở lại CLB sau khi xin nghỉ phép đón đứa con đầu lòng chào đời. Trong khi đó, Paul Pogba và Donny van de Beek cũng tái xuất để tăng cường chiều sâu cho hàng tiền vệ.”

De Gea hiện vẫn đang được nghỉ vì lý do cá nhân
Tương tự là trường hợp của De Gea

“Edinson Cavani cũng có thể ra sân trở lại dù Anthony Martial vẫn chưa bình phục chấn thương gặp phải trong trận lượt đi.”

Ở trận đấu với Milan tại Old Trafford, cú đánh đầu ngẫu hứng của Amad Diallo sau đường chuyền xé toang hàng thủ của Bruno Fernandes giúp MU vượt lên dẫn 1-0 ở phút 50. Tới phút bù giờ thứ 2, cú đánh đầu của Simon Kjaer khiến “Quỷ đỏ” chịu bàn thua cùng bất lợi hơn một chút trước lượt về.

Dù vậy, MU lại đang có thành tích sân khách rất ấn tượng với chuỗi 12 trận bất bại trên mọi đấu trường. Mới nhất, “Quỷ đỏ” đánh bại Man City 2-0 ngay tại Etihad hôm 7/3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X