Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Cavani gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Hai 10/05/2021 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani đã đạt thỏa thuận tiếp tục thi đấu cho MU với bản hợp đồng có thời hạn kéo dài thêm 1 năm nữa.

Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Cavani và MU đã diễn ra tốt đẹp. Cầu thủ sinh năm 1987 đồng ý gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thêm 1 năm nữa. MU cũng xác nhận thông tin này trên trang chủ.

Cavani chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với MU trong ít ngày tới sau khi cùng các đồng đội thi đấu ở trận gặp Leicester City tại vòng 36 Premier League 2020/21.

Cavani
Cavani sẽ ở lại MU thêm 1 năm.

Cavani vui mừng chia sẻ: "Những gì xảy ra trong thời gian qua giúp tôi có một tình cảm đặc biệt với MU. Tôi cảm thấy khá gần gũi với những đồng đội và mọi người tại đây. Họ tiếp thêm cho tôi động lực lớn để cùng nhau cố gắng và tiến về phía trước.

Ngay từ tôi khi đến đây, HLV Solskjaer tin tưởng tuyệt đối vào bản thân tôi. Tôi muốn cảm ơn ông ấy vì đó là yếu tố quan trọng giúp tôi có thể thoải mái chơi bóng và thể hiện những gì tốt nhất.

Tôi vô cùng xúc động khi các CĐV mong ngóng tôi tiếp tục thi đấu cho MU. Tôi đã quyết định ở lại và muốn đền đáp niềm tin ấy. Điều tiếc nuối nhất của tôi đến lúc này là chưa thể được chơi tại SVĐ Old Trafford đầy ắp khán giả."

Ở tuổi 34, Cavani vẫn chứng minh được đẳng cấp của mình tại Premier League. Từ đầu mùa, chân sút người Uruguay đã có cho mình 15 bàn thắng và 4 kiến tạo tại mọi đấu trường. 

Trong đó, Cavani có tới 8 bàn và 3 kiến tạo trong tròn 1 tháng vừa qua. Đó chính là mấu chốt khiến MU quyết giữ chân tiền đạo số 7 bằng mọi giá.

Trước đó, xuất hiện những thông tin Cavani chia tay MU sau mùa giải năm nay để chuyển tới Boca Juniors. Tuy nhiên, trước thiện chí của Quỷ Đỏ, cầu thủ 34 tuổi đồng ý tiếp tục gắn bó với Old Trafford.

Rio Ferdinand có vài lời nhắn gửi đến Edinson CavaniRio Ferdinand có vài lời nhắn gửi đến Edinson Cavani
Chứng kiến tiền đạo Edinson Cavani đang đạt phong độ cực cao, trung vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand mong muốn ngôi sao người Uruguay ở lại.
Chân sút xuất sắc nhất Premier League cũng phải ngả mũ trước CavaniChân sút xuất sắc nhất Premier League cũng phải ngả mũ trước Cavani
Chứng kiến tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục ghi bàn vào lưới Aston Villa, huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã tỏ ra thán phục.
Không thể ngăn cản CavaniKhông thể ngăn cản Cavani
Lại một lần nữa, tiền đạo Edinson Cavani toả sáng trong trận thắng của Man United, lần này là trước Aston Villa.
MU tìm ra cách giữ chân Edinson CavaniMU tìm ra cách giữ chân Edinson Cavani
Theo Daily Mail, để hy vọng có thể giữ tiền đạo Edinson Cavani thêm một mùa giải, MU sẽ đáp ứng cho anh mức lương 250.000 bảng/tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X