Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn đầu tiên cho MU, Cavani lên núi ăn mừng

Thứ Ba 10/11/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã dành thời gian nghỉ ngơi để đi dã ngoại, và khiến các CĐV Quỷ đỏ rất vui mừng.

Cavani dành thời gian leo núi

Ở vòng đấu gần nhất, tiền đạo người Uruguay đã mở tài khoản tại Man United với bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 trước Everton. Đó là một cú dứt điểm quyết đoán, lạnh lùng và sẽ đem tới sự tự tin lớn cho Edinson Cavani trong những trận đấu tiếp theo.
Và ngay sau khi các giải VĐQG tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT, Cavani đã tranh thủ thời gian để đi leo núi. Cầu thủ này là một ‘phượt thủ’ có tiếng và rất đam mê thiên nhiên. Anh đã đăng bức hình lên đỉnh với một chiếc bánh mì trên tay, cùng dòng mô tả: “Chẳng có gì đẹp hơn tự nhiên”.

Ghi bàn đầu tiên cho MU, Edinson Cavani lên núi ăn mừng hình ảnh
Edinson Cavani dành thời gian leo núi
Động thái này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của fan hâm mộ. Một bình luận gửi tới Cavani: “Tuyệt vời, hãy tận hưởng không khí trong lành và tiếp tục ghi bàn nhé!”.
Trước đây, tiền đạo sinh năm 1987 từng tiết lộ: “Tôi không phải người điềm tĩnh, tôi là một người thích làm việc chăm chỉ trong cuộc sống. Nếu có một ngày để nghỉ, điều đầu tiên xuất hiện trong đầu tôi sẽ là ra ngoài đi dạo.

Tôi rất thích thiên nhiên và thích đi câu cá. Tôi thích làng quê và cuộc sống hoang dã. Vì vậy bất cứ khi nào được nghỉ, tôi đều tránh xa môi trường bóng đá để hít thở thiên nhiên.”

Owen lo ngại Cavani không có đạn để nổ súng ở MU
Owen khẳng định Cavani có thể ghi được hàng trăm bàn thắng cho Man United trong quá khứ nhưng hiện tại thì cầu thủ người Uruguay lại không được cung cấp đạn...
Cavani nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho MU?
Cavani đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi ghi bàn đầu tiên cho MU ở chiến thắng 3-1 trước Everton.
Deschamps: “Pogba không thể hạnh phúc ở MU lúc này!”
HLV ĐT Pháp là Didier Deschamps nói rằng ông không cảm thấy Paul Pogba hài lòng với tình hình hiện tại ở Man United.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X