Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bài học đầu tiên của Cavani cho Rashford

Thứ Bảy 10/10/2020 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đưa về Old Trafford với nhiệm vụ ghi bàn, tiền đạo Edinson Cavani còn có vai trò quan trọng trong phòng thay đồ nhờ kinh nghiệm của mình.

Cavani dành lời khuyên cho Rashford, Martial

Sau khi có cuộc trả lời với truyền thông, tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục chia sẻ trên trang chủ Man United trong quãng thời gian cách ly này. Anh gửi gắm cho các đồng đội trên hàng công: “Nghe này, tôi không có bất kỳ lời khuyên nào tốt hơn ngoài việc nỗ lực trên sân cỏ, trong những buổi tập.

Bởi đơn giản, bạn không thể thắng bất kỳ trận đấu nào nếu chỉ đứng lên và thi đấu. Những chiến thắng trên sân bắt đầu từ những buổi tập, bằng cách bạn chuẩn bị cho trận đấu. Vì vậy, bạn luôn phải nỗ lực cho những thử thách sắp tới.

Edinson Cavani dành lời khuyên cho Rashford, Martial hình ảnh
Edinson Cavani muốn các đồng đội của mình tập luyện chăm chỉ

Tôi tới đây để nỗ lực hết mình, cống hiến và đóng góp kinh nghiệm cho toàn đội, cho HLV và tôi đã sẵn sàng. Tôi muốn thể hiện những gì tốt nhất mình có thể.”
Ngoài ra, Cavani cũng chia sẻ đã trò chuyện với HLV Solskjaer trước khi gia nhập Quỷ đỏ: “Tôi đã có cuộc trao đổi với ông ấy, và điều đó thúc đẩy tôi tới Man United. Khi bạn có sự ủng hộ của HLV, đó luôn là điều tích cực. Tôi muốn luyện tập với các đồng đội sớm nhất có thể và khiến bản thân sẵn sàng.

Chúng tôi trao đổi về tinh thần chiến đấu trong đội, những gì bạn có thể làm để chuẩn bị cho mỗi trận, sự quan trọng của chiến thắng. Tôi hy vọng mình có thể ghi được nhiều bàn để giúp các đồng đội, HLV của mình có thêm những sự lựa chọn.”

Cavani giải thích lý do gia nhập MU, tự tin kế thừa áo số 7
Mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã có buổi phỏng vấn đầu tiên trong màu áo Man United, dù anh vẫn đang trong quá trình cách ly.
Matic phấn khởi khi MU mang về những tân binh chất lượng
Manchester United có thể đã bỏ lỡ một vài mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng Nemanja Matic tin rằng họ cũng đã có những cầu thủ chất lượng như...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X