Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Cavani đã có thể ra mắt trong trận gặp Tottenham

Thứ Hai 05/10/2020 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau thất bại thê thảm trước Gà trống, một nguồn tin cho rằng lẽ ra Quỷ đỏ đã có sự phục vụ của Edinson Cavani.


Cavani đòi đá trận Tottenham

 

Hiện nay, chân sút người Uruguay đã đạt mọi thoả thuận để ký hợp đồng với Man United, và chỉ chờ ‘giờ đẹp’ để công bố. Tất nhiên, có lẽ không một tân binh nào vui lòng khi chứng kiến đội bóng mới thua thảm 6-1. Nhưng khát khao của Edinson Cavani cho thấy, anh thậm chí muốn ra mắt ngay ở trận này.
 
Theo thông tin từ Times, tiền đạo sinh năm 1987 rất nóng lòng khoác áo Quỷ đỏ, và còn đặt câu hỏi liệu bản thân có kịp đăng ký cho trận gặp Tottenham hay không. Người thi đấu vị trí tiền đạo của MU trong trận này, Anthony Martial đã gây thất vọng với một tấm thẻ đỏ - điều có lẽ sẽ không xảy ra nếu đó là một chân sút giàu kinh nghiệm như Cavani góp mặt.

Edinson Cavani đã có thể ra mắt MU trong trận gặp Tottenham hình ảnh

Edinson Cavani nóng lòng muốn khoác áo MU


Chưa hết, Times còn tiết lộ thương vụ Cavani gia nhập MU đã tiến triển rất nhanh ngay sau kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League. Cụ thể, tiền đạo 33 tuổi rất muốn khoác áo MU để đối đầu với đội bóng cũ PSG.
 
Cavani cho rằng, mình cảm thấy không hạnh phúc với cách đối xử của CLB Pháp – khi đã cống hiến mọi thứ có thể và trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB. Động lực chứng tỏ bản thân và ‘trả thù’ PSG đã tiếp sức để Edinson Cavani gia nhập đội chủ sân Old Trafford.
 
Chia sẻ về cầu thủ này, HLV Jose Mourinho cũng cho biết: “MU đã đem về một chân sút vô cùng chất lượng. Cavani là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tôi có thể tưởng tượng họ sẽ phản ứng như những gì Man United từng thể hiện. Thất bại này sẽ không thể huỷ diệt được họ.”
 
Solskjaer: Lamela mà là con trai tôi, tôi phạt ăn bánh mì, uống nước lọc 2 tuần!
Solskjaer nói lên quan điểm của mình về tình huống Martial nhận thẻ đỏ trong thất bại 1-6 trước Tottenham.
Trọng tài sai lầm khi rút thẻ đỏ với Anthony Martial?
Trọng tài Anthony Taylor đã rút thẻ đỏ với tiền đạo Anthony Martial sau tình huống va chạm với Eric Lamela, quyết định này đã đem đến sự tranh cãi rất lớn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X