Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cavani đá 17 trận bằng 2 năm của Alexis Sanchez ở MU

Thứ Năm 21/01/2021 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani đang chơi rất tốt trong màu áo MU, ngôi sao người Uruguay khiến người cũ MU, Alexis Sanchez cảm thấy xấu hổ.

Edinson Cavani đang đạt phong độ cao


Trong chiến thắng 2-1 của MU trước Fulham ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo Edinson Cavani là người gỡ hòa 1-1 cho Quỷ đỏ. Ngôi sao sinh năm 1987 chọn vị trí thích hợp để thực hiện cú đá bồi ở cự ly gần. Đây đã là bàn thắng thứ tư ở Ngoại hạng Anh của Cavani, bên cạnh 2 pha kiến tạo. Tính trung bình anh chỉ cần 85 phút để tham gia trực tiếp vào một bàn thắng cho MU.
Tiền đạo Edinson Cavani đá 17 trận bằng 2 năm của Sanchez ở MU hình ảnh

Cavani có 5 bàn chỉ sau 17 trận, bằng thành tích của Sanchez trong 2 năm ở MU


Nếu tính trên mọi đấu trường, Cavani có 5 bàn cho MU. Thành tích của cầu thủ 33 tuổi bằng những gì tiền đạo Alexis Sanchez thể hiện trong màu áo đội chủ sân Old Trafford trong vòng 2 năm.

Cavani cũng gây ấn tượng hơn một chân sút Nam Mỹ khác từng khoác áo MU là Radamel Falcao. Theo đó, trong 1 năm thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester theo dạng cho mượn, "Mãnh hổ" cũng chỉ ghi được có 4 bàn thắng.

Rõ ràng, thành tích của Cavani bây giờ khiến cả Sanchez lẫn Falcao phải xấu hổ, dù anh chỉ đóng vai trò dự phòng ở sân Old Trafford.

Điều thú vị là Cavani trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở cả 4 trận đầu trên sân khách tại Premier League. Đáng chú ý, cả 4 lần Cavani đá chính ở Premier League, MU đều toàn thắng, gồm các trận gặp West Ham (3-1), Wolves (1-0), Burnley (1-0), Fulham (2-1).

NHM MU đang hy vọng Cavani sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao, qua đó giúp Man đỏ giành thêm những chiến thắng. 3 điểm trước Fulham giúp MU trở lại ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đang hơn Man City, đội xếp thứ 2 Man City khoảng cách 2 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.
Rio Ferdinand giải thích màn lột xác ngoạn mục của Paul PogbaRio Ferdinand giải thích màn lột xác ngoạn mục của Paul Pogba
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand tỏ ra ấn tượng với phong độ của tiền vệ Paul Pogba trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1993 vừa lập siêu phẩm trước Fulham.
Vừa trở lại thần đồng Odegaard đã muốn rời Real MadridVừa trở lại thần đồng Odegaard đã muốn rời Real Madrid
Tiền vệ Martin Odegaard đang rất muốn rời Real Madrid ngay trong tháng này vì không được lòng HLV Zinedine Zidane.
Muangthong muốn xuống thang thay vì kiện cáo Đặng Văn LâmMuangthong muốn xuống thang thay vì kiện cáo Đặng Văn Lâm
Đội bóng Thai League được cho là sẵn sàng từ bỏ kiện cáo và đàm phán với Đặng Văn Lâm để tìm giải pháp tốt nhất.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Fulham 1-2 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Fulham 1-2 MU
MU đã ngược dòng đánh bại Fulham với tỷ số 2-1 trên sân khách, cùng nhìn lại những thống kê Fulham vs MU ấn tượng nhất.
“Thả thính” Messi, PSG bị HLV Barca đáp trả gắt“Thả thính” Messi, PSG bị HLV Barca đáp trả gắt
HLV trưởng Barcelona, Ronald Koeman mới phản ứng lại bình luận của Giám đốc thể thao Leonardo của PSG về Lionel Messi. Người đàn ông Hà Lan tuyên bố muốn ký...
Bị MU lội ngược dòng, HLV Fulham thất vọng với những bàn thua ngớ ngẩnBị MU lội ngược dòng, HLV Fulham thất vọng với những bàn thua ngớ ngẩn
Có bàn thắng dẫn trước và tạo ra thế trận tương đối tốt, nhưng đoàn quân của HLV Scott Parker đã không thể giữ lại dù chỉ 1 điểm trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X