Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood là người hưởng lợi lớn nhất từ thương vụ Edinson Cavani

Thứ Ba 06/10/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Mason Greenwood sẽ được hưởng lợi lớn khi làm việc cùng Edinson Cavani, một tiền đạo cắm hàng đầu thế giới.
Man United đã chiêu mộ Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do ngày hôm qua. Nhiều người ngạc nhiên với quyết định này của MU vì cầu thủ 33 tuổi đã thất nghiệp kể từ khi rời PSG hồi tháng 6. Những chấn thương liên miên cùng thành tích ghi bàn kém cỏi trong những năm gần đây là những yếu tố khiến Cavani không còn hấp dẫn.

Cavani đã ghi được 341 bàn trong sự nghiệp, với 200 bàn ở PSG. Ở cấp độ ĐTQG, tiền đạo người Uruguay cũng có được 51 bàn trong 116 lần ra sân.

Greenwood là người hưởng lợi lớn nhất từ thương vụ Cavani hình ảnh

Greenwood là người hưởng lợi lớn nhất từ thương vụ Edinson Cavani


Chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG giờ đã đầu quân cho Man United. Dù không còn ở đỉnh cao nhưng Cavani hứa hẹn sẽ mang đến sự cạnh tranh cho những Greenwood, Martial và Rashford trên hàng công.

Ferdinand tin rằng Cavani có thể đóng vai trò then chốt trong sự phát triển của Greenwood nhờ kinh nghiệm và tâm lý cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ferdinand cũng chỉ ra rằng Henrik Larsson từng có ảnh hưởng tương tự khi cập bến Old Trafford trước đây.

“Tôi đã nhấn mạnh Cavani là một cầu thủ mà Man United nên chiêu mộ. Họ có 3 tiền đạo trẻ vô cùng tài năng và cần sự giúp đỡ. Martial là một ví dụ điển hình bởi vì cậu ấy sẽ phải nhận án treo giò vì tấm thẻ đỏ trước Tottenham. Chúng ta cần ai đó bước vào thay thế.

Cách mà Cavani chơi bóng, cách mà anh ấy nỗ lực tập luyện, kinh nghiệm của anh ấy là những điều mà anh ấy có thể truyền lại cho Greenwood. Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng và giành nhiều danh hiệu. Nếu Greenwood được xem Cavani làm việc hàng ngày thì cậu ấy sẽ được hưởng lợi nhiều nhất.

Cavani có phải một bản hợp đồng dài hạn? Dĩ nhiên là không. Nhưng tôi từng chơi ở thời điểm mà đội bóng mua về Henrik Larsson. Bạn có thể hỏi những tiền đạo như Wayne Rooney rằng anh ấy có đem lại giá trị cho đội bóng hay không. Câu trả lời chắc chắn là có.

Nếu Cavani tạo được ảnh hưởng như thế lên nhóm cầu thủ này thì bản hợp đồng này hoàn toàn xứng đáng. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. Anh ấy có kinh nghiệm và có thể ghi bàn, đây sẽ là một cầu thủ giá trị với CLB”.

MU có Alex Telles nhờ Bruno Fernandes?
Theo tiết lộ của hậu vệ Alex Telles, anh đã tham khảo ý kiến của đồng hương Bruno Fernandes sau khi nhận được lời đề nghị từ phía MU.
MU bị chỉ trích thậm tệ vì giam cầm Romero
Vợ của thủ môn Sergio Romero đã chỉ trích Man United sau khi thương vụ chuyển đến Everton không thành hiện thực vào hôm qua.
Lý do quan trọng nhất khiến MU quyết chiêu mộ Cavani
HLV Solskjaer tiết lộ lý do MU chiêu mộ tiền đạo Cavani trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X