Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cavani CHÍNH THỨC nhận án phạt vì phân biệt chủng tộc

Thứ Năm 31/12/2020 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cavani chính thức nhận án phạt treo giò 3 trận từ FA vì hành vi phân biệt chủng tộc sau chiến thắng 3-2 trước Southampton.

Cavani bị treo giò 3 trận

FA mới đây chính thức đưa ra án phạt cho Cavani vì hành vi phân biệt chủng tộc sau chiến thắng 3-2 trước Southampton hồi đầu tháng 12. Cụ thể, cầu thủ người Uruguay bị treo giò 3 trận và nộp phạt 100 nghìn Bảng.

Trước đó, sau khi lập cú đúp giúp MU thắng Southampton 3-2, Cavani đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh ăn mừng kèm cụm từ "Negrito" (1 từ trong tiếng Tây Ban Nha ám chỉ người da đen). Sau đó, chân sút sinh năm 1987 đã lập tức xóa nội dung trên nhưng vẫn bị FA sờ gáy.

Cavani
Cavani bị treo giò 3 trận vì phân biệt chủng tộc.

Phía Cavani khẳng định bản thân mình vô tội và không hề có ý phân biệt chủng tộc. Anh cho biết đó chỉ là lời nói đùa vui với người bạn thân. MU cũng kêu oan cho chân sút 33 tuổi và tìm mọi cách kháng án.

Song, FA vẫn kết tội số 7 của MU và đưa ra án phạt mới đây. Như vậy, Cavani sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu với Aston Villa (Premier League), Man City (Carabao Cup) và Watford (FA Cup).

Solskjaer: Nhờ có Bruno nên đến lúc này tôi mới chưa bị MU sa thải!
HLV Solskjaer thừa nhận sự xuất sắc của Bruno là một trong những nguyên nhân lớn giúp ông vẫn tại vị ở MU cho đến thời điểm hiện tại
MU bây giờ là một nỗi lo với Liverpool
Cựu cầu thủ Steve Nicol khẳng định MU là một nỗi lo với Liverpool khi cuộc đua vô địch Premier League mùa này ngày càng trở nên sít sao hơn.
Nếu không có Bruno Fernandes, Solskjaer đã bị MU sa thải
Cựu cầu thủ của Norwich và West Ham, Dean Aston khẳng định nếu không có những đóng góp nổi bật của tiền vệ Bruno Fernandes, HLV Solskjaer đã bị MU sa thải từ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X