Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani: Bóng đá là những cuộc cạnh tranh không ngừng nghỉ

Thứ Hai 08/02/2021 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tạm gác lại nỗi thất vọng ở Premier League, Edinson Cavani và các đồng đội chuẩn bị bước vào vòng 5 FA Cup với màn chạm trán West Ham.

Cavani chia sẻ về mục tiêu giành danh hiệu

Mới có bàn thắng thứ 7 trong màu áo MU, Edinson Cavani đang chiếm trọn niềm tin của HLV Solskjaer bởi tài năng và đẳng cấp của mình. Anh thường xuyên được lựa chọn đá chính trong những trận đấu gần đây, chỉ cần đảm bảo về mặt thể lực. Tất nhiên cùng với những bàn thắng ghi được, tiền đạo người Uruguay tất nhiên muốn CLB đem về những danh hiệu.

Chia sẻ trước trận gặp West Ham tại FA Cup vào ngày 10/2 tới, Cavani cho biết: “Việc ổn định và thích nghi ở những môi trường khác nhau, những nền văn hoá khác nhau luôn là điều khó khăn. Sự thay đổi nào cũng rất khó khăn, đặc biệt trong tình hình hiện nay khi chúng ta có quá nhiều điều tác động.

Edinson Cavani Bóng đá là những cuộc chiến không ngừng nghỉ hình ảnh

Edinson Cavani đang có phong độ rất cao


Lúc này, mọi thứ trở nên nan giải hơn bình thường. Nhưng tất nhiên, bạn có gia đình của mình để thư giãn sau những trận đấu, bởi cuộc sống không chỉ có mỗi bóng đá. Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, tôi luôn tận hưởng cùng gia đình, đi dạo ở những khu vực thoáng đãng và được phép, hoà mình một chút với thiên nhiên.

Thú thực, tôi chưa có cơ hội tìm hiểu kỹ về FA Cup một cách tường tận, nhưng tôi tin rằng mỗi giải đấu, mỗi chiếc cúp, mỗi danh hiệu đều rất quan trọng. Tôi luôn suy nghĩ theo cách đó.
Với tôi, bóng đá là cuộc cạnh tranh không ngừng nghỉ. Mỗi một trận đấu, mỗi giải đấu đều có tác động lớn với người hâm mộ và công chúng. Bóng đá với tôi luôn là những cuộc cạnh tranh 100%, dù ở bất kỳ cuộc đấu nào.

Việc giành danh hiệu, vì vậy cũng vô cùng quan trọng. Chiến thắng không bao giờ là điều dễ dàng, nên khi làm được điều đó bạn cần phải tận hưởng, cũng như làm quen với cảm giác chiến thắng.”
Vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21: Man City quá mạnh, MU mất điểm đáng tiếcVòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21: Man City quá mạnh, MU mất điểm đáng tiếc
Vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Liverpool là nhà vô địch tệ nhất lịch sử Premier LeagueLiverpool là nhà vô địch tệ nhất lịch sử Premier League
Đó là nhận định của huyền thoại MU, Roy Keane. Ông cảm thấy thất vọng khi Liverpool để thua 1-4 ngay trên sân nhà trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X