Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani cảnh báo đồng đội cẩn thận trước Fulham

Thứ Tư 20/01/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách tới thủ đô London để chạm trán Fulham, đội bóng đang đứng ở nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, Edinson Cavani tỏ ra rất cẩn trọng.

Cavani cảnh báo đồng đội

Dù đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng, nhưng Fulham lại chơi rất tốt trước những đại gia. Đến nay, họ đã cầm chân Liverpool và Tottenham, đánh bại Leicester và gần nhất chỉ để thua tối thiểu trong thế bị đuổi 1 người trước Chelsea.


Bởi vậy, chân sút giàu kinh nghiệm Edinson Cavani tỏ ra rất cẩn trọng với nhiệm vụ giành 3 điểm vào đêm nay. Anh chia sẻ: “Tôi tin rằng điều quan trọng nhất nhì mà chúng tôi cần biết trước mỗi trận đấu, đó là chúng tôi đang khoác áo Man United. Bất kể MU đang đứng đầu hay vị trí nào trên bảng xếp hạng, mọi đối thủ luôn phải nỗ lực hết sức để đánh bại chúng tôi.

Edinson Cavani cảnh báo MU thận trọng trước Fulham hình ảnh

Edinson Cavani khả năng sẽ đá chính trước Fulham


Điều này tương tự như khi tôi còn ở PSG. Các CLB có động lực đánh bại chúng tôi, ngược lại điều đó cũng tạo ra nguồn năng lượng để tôi bảo vệ chiếc huy hiệu của CLB. Giờ Man United đang ở ngôi đầu, chúng tôi phải nỗ lực tối đa trong từng trận đấu, từng pha bóng để chiến đấu.

Fulham biết họ sẽ đối đầu với chúng tôi, và họ sẽ làm mọi cách để hạ gục chúng tôi như những gì các CLB khác đã làm – Burnley chẳng hạn. Bởi vậy, chúng tôi biết rằng phía trước sẽ là một trận đấu khó khăn và cần tập trung tối đa 100% vào trận đấu, chú ý tới từng chi tiết nếu muốn giành chiến thắng.”

Chia sẻ về nhiệm vụ của mình, Edinson Cavani tiếp tục: “Mọi thứ khởi đầu từ vị trí của chúng tôi, gây áp lực cho đối phương để phòng ngự từ xa, hạn chế bóng đến khung thành của đội nhà. Tôi nghĩ đó là công việc mà toàn bộ các cầu thủ cần phải thực hiện cùng nhau, để hướng đến mục tiêu chiến đấu hết mình cho tới khi mùa giải hạ màn.”

MU không cho Bruno Fernandes nghỉ ngơiMU không cho Bruno Fernandes nghỉ ngơi
Chứng kiến phong độ của Bruno Fernandes có phần giảm sút trong trận gặp Liverpool vừa qua, HLV Solskjaer cho rằng cầu thủ của mình chẳng có vấn đề gì và không...
Solskjaer tiết lộ lý do MU lên đỉnhSolskjaer tiết lộ lý do MU lên đỉnh
Đang có một vị trí tốt ở giải Ngoại hạng và chứng tỏ Man United đang theo đúng kế hoạch đề ra, HLV Solskjaer tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ BLĐ.
Nhận định Fulham vs MU (03h15 ngày 21/1): Mồi ngon cho Quỷ đỏNhận định Fulham vs MU (03h15 ngày 21/1): Mồi ngon cho Quỷ đỏ
Nhận định Fulham vs MU nghiêng hẳn về phía đội khách, Quỷ đỏ đứng trước cơ hội nối dài chuỗi trận ấn tượng trước đại diện của thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X