Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoá ra Cavani đã “đổ” Rashford ngay từ khoảnh khắc này

Thứ Bảy 20/03/2021 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận FA Cup vào cuối tuần với Leicester, tiền đạo Edinson Cavani đã có những chia sẻ về tình hình toàn đội.

Cavani ca ngợi Rashford

Đang trong quá trình bình phục và vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Leicester, tiền đạo Edinson Cavani đã thực hiện cuộc phỏng vấn với tạp chí Inside United, và anh đã dành lời ca ngợi cho Marcus Rashford. Thật bất ngờ khi chân sút sinh năm 1987 lựa chọn khoảnh khắc Rashford ghi bàn ở chấm penalty trước PSG, chính là đội bóng cũ của Cavani, vào năm 2019.

Cầu thủ người Uruguay cho biết: “Khi đó, tôi đang ngồi trên băng ghế dự bị và chứng kiến Marcus Rashford thực hiện quả penalty ở SVĐ Công viên các Hoàng tử. Những khoảnh khắc như vậy có thể được sử dụng trong tương lai để giúp bạn mạnh mẽ hơn.

Edinson Cavani ấn tượng với Rashford ngay từ khoảnh khắc này hình ảnh

Edinson Cavani ấn tượng với khoảnh khắc Marcus Rashford loại đội bóng của mình


Đó là cảm giác bạn có một luồng sinh khí trong người, và khát khao mình ở trạng thái tốt nhất. Tôi tin rằng những khoảnh khắc trọng đại như vậy sẽ giúp bạn trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn.

Hiện tại, Man United có rất nhiều cầu thủ giỏi và giàu kinh nghiệm. Tất cả đang hưởng lợi vì chia sẻ phòng thay đồ với những đồng đội tuyệt vời. Bởi vậy, tôi tin chắc toàn đội biết chính xác những gì phải làm để giành danh hiệu.

Chắc chắn CLB đang xây dựng và củng cố tương lai, chờ những thế hệ cầu thủ trẻ xuất hiện. Tâm lý chiến thắng sẽ được xây dựng từ những công việc hàng ngày. Đó là cảm giác chuẩn bị đối mặt với những thử thách khó khăn. Tôi nghĩ rằng toàn đội hoàn toàn có thể làm được.

Nếu toàn đội thể hiện sự khát khao, có sự quyết tâm và tập trung cần thiết, chúng tôi hoàn toàn có thể đem về những danh hiệu. Đó là lý do vì sao tôi nói tất cả mọi thứ đều phụ thuộc vào chúng ta, phụ thuộc vào việc chúng ta khát khao thành công đến mức nào.”


MU ký hợp đồng tài trợ kỷ lục thay ChevroletMU ký hợp đồng tài trợ kỷ lục thay Chevrolet
Theo thông tin mới nhất, Man United sẽ không còn logo Chevrolet vào mùa giải tiếp theo, bởi họ đã ký hợp đồng với công ty công nghệ TeamViewer.
Kết quả bốc thăm Europa League: MU hẹn Arsenal ở chung kết?Kết quả bốc thăm Europa League: MU hẹn Arsenal ở chung kết?
Cùng với kết quả bốc thăm tại Champions League, thì vòng tứ kết Europa League cũng đã lộ diện với những lá thăm thuận lợi cho các đại gia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X