Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cavani bóng gió khả năng gia nhập Chelsea

Thứ Hai 10/06/2013 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo Edinson Cavani mới đây đã tiết lộ về khả năng chuyển đến Chelsea trong tương lai.

Cavani sau 3 mùa bóng bùng nổ trong màu áo Napoli đã trở thành món hàng hot trên TTCN. Không ít đại gia tại châu Âu đang xếp hàng chờ đợi chữ kí của anh như Real Madrid hay Man City. Tuy nhiên, đội bóng tích cực nhất trong thương vụ này vẫn là Chelsea. Và công sức theo đuổi của The Blues có vẻ như đã được đền đáp một cách xứng đáng khi mới đây, đích thân Cavani thừa nhận anh cảm thấy rất hứng thú nếu được thi đấu dưới trướng của Jose Mourinho, tân HLV trưởng tại Stamford Bridge.



cavani
Cavani thích được làm việc cùng HLV Mourinho

Trên Sky Sports, chân sút 26 tuổi nói: “Người đặc biệt (Jose Mourinho), tại sao lại không? Chắc chắn là tôi sẽ cảm thấy rất vui nếu được làm việc cùng ông ấy”.


“Còn Chelsea ư? Tôi chưa biết liệu họ đã đưa ra lời đề nghị cho tôi hay chưa, nhưng với tôi, được làm học trò của những HLV như Pellegrini hay Mourinho sẽ là một điều gì đó rất thú vị. Đó sẽ là một vinh dự lớn đối với tôi, được đầu quân cho một đội bóng lớn, ước mơ từ thuở bé của tôi”.


“Mặc dù vậy, tại thời điểm này tôi chỉ tập trung cho thành tích của ĐT Uruguay. Chúng tôi còn những trận đấu quan trọng phía trước”.

Bên cạnh đó, Cavani cũng đã khẳng định anh đang tiến hành những cuộc đàm phán với một số đội bóng. Mọi chuyện về tương lai của “El Matador” sẽ được quyết định sau khi anh kết thúc nghĩa vụ ở ĐTQG.


Cavani chia sẻ thêm: “Tôi không biết liệu sự xuất hiện của HLV Benitez có ảnh hưởng đến tương lai của mình hay không. Tôi vẫn còn hợp đồng với Napoli, nhưng bây giờ tôi cũng đang có vài cuộc nói chuyện với những đội bóng khác”.

“Có một số thứ tôi không thể chắc chắn vào lúc này. Nhưng một điều không thể chối cãi là tôi đang là người của Napoli và giành sự tập trung cao độ cho ĐT Uruguay. Đặc biệt là ở một giải đấu quan trọng như Confederations Cup sắp tới. Sau đó, tôi mới có thể quyết định về tương lai của mình”.

“Tôi đang cảm thấy thoải mái, chẳng có vấn đề gì về những thông tin mà báo chí đã đăng tải. Tôi đã phải đối diện với những tin đồn xoay quanh tương lai của mình trong suốt sự nghiệp. Mọi người thường nói về những khoản tiền lớn, những thương vụ chuyển nhượng, hay những hợp đồng cho mượn, mọi thứ đều xảy ra với tôi. Tôi biết mọi người thường ưa thích nói về những con số lớn, những bản hợp đồng bom tấn, nhưng tôi sẽ phải giữ bình tĩnh và tập trung vào hiện tại”.

“Có nhiều thứ còn quan trọng hơn bóng đá. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc, thoải mái và sẽ chờ đợi những gì sẽ đến với mình trong thời gian tới”.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X