Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tỏa sáng, tiền đạo Cavani đã phải đối mặt với án phạt nặng

Thứ Hai 30/11/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Uruguay đang đối mặt với những rắc rối liên quan tới phân biệt chủng tộc sau màn tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-2 của MU trước Southampton.

Tiền đạo Edinson Cavani đang có nguy cơ đối mặt với án phạt của LĐBĐ Anh FA, sau khi tổ chức này mở cuộc điều tra sau cáo buộc chân sút MU có hành vi phân biệt chủng tộc ngay sau trận thắng 3-2 của MU trước Southampton.

Đây là trận đấu mà chân sút 33 tuổi người Uruguay đã tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo cho Bruno Fernandes lập công.

Cavani bị tố phân biệt chủng tộc sau trận thắng của MU hình ảnh
Cavani đối mặt án phạt nặng liên quan tới phân biệt chủng tộc sau trận thắng của MU

Tuy nhiên màn trình diễn thăng hoa của Cavani đang đứng trước nguy cơ bị lu mờ khi anh 'trót' đăng một thuật ngữ tiếng Tây Ban Nha với hàm ý chủng tộc lên mạng xã hội sau trận đấu.

Theo thông tin từ báo chí Anh, Cavani đã dùng cụm từ “GRACIAS NEGRITO” để đáp lại một người bạn trên Instagram của mình. Cụm từ đó có nghĩa là "Cảm ơn nhé, anh da đen".

Đây có thể hiểu là một từ ngữ mang ý nghĩa thân mật trong văn hóa của người Uruguay, nhưng ở Anh, nó lại được hiểu theo nghĩa phân biệt chủng tộc. 

Cavani bị tố phân biệt chủng tộc sau trận thắng của MU hình ảnh
Bức ảnh khiến Cavani bị tố phân biệt chủng tộc

Và để tránh gặp rắc rối, Cavani đã xóa bức ảnh này trên trang của mình chỉ 3 giờ sau khi đăng tải lên MXH. Tuy nhiên bức ảnh đã được chụp lại và nguy cơ chân sút này bị phạt là điều rất dễ xảy ra. 

Trong quá khứ, một đồng hương khác của Cavani là tiền đạo Luis Suarez thời còn khoác áo Liverpool từng bị FA phạt 40.000 bảng vì sử dụng từ 'negro' sau khi xô xát với hậu vệ Patrice Evra của Man United vào năm 2011.

MU ngược dòng trước Southampton: Ờ mây zing gút chóp Cavani!
MU ngược dòng vượt khó trước đội bóng chủ nhà Southampton nhờ vào những khoảnh khắc lóe sáng của lão tướng Edinson Cavani. Và anh cũng chính là ngôi sao chơi...
CĐV MU phát cuồng với màn trình diễn của Edinson Cavani
Tiền đạo Edinson Cavani trở thành người hùng giúp MU ngược dòng đánh bại Southampton 3-2, với màn trình diễn ấn tượng anh đã được các CĐV của Quỷ đỏ hết lời...
Cavani đi vào lịch sử MU, tái lập kỉ lục của Solskjaer
Không chỉ góp công lớn giúp MU thắng ngược Southampton 3-2, Cavani còn đi vào lịch sử đội bóng khi tái lập kỉ lục từng được chính HLV Solskjaer tạo nên.
Edinson Cavani và Bruno Fernandes tỏa sáng, MU ngược dòng khó tin trước Southampton
Man United đã cho thấy 2 bộ mặt trái ngược nhau ở hiệp 1 và hiệp 2 trận đấu với Southampton. Có nằm mơ các fan Quỷ đỏ cũng không thể tin đội nhà lại có kịch...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X