Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani chính thức bị FA kết tội phân biệt chủng tộc

Thứ Năm 17/12/2020 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cavani chính thức bị FA kết tội phân biệt chủng tộc với dòng trạng thái trên mạng xã hội sau chiến thắng 3-2 trước Southampton.

Cavani bị FA kết tội

Sau hơn 2 tuần xem xét, FA kết tội Cavani vì hành vi phân biệt chủng tộc. Án phạt cụ thể chưa được công bố. Tiền đạo 33 tuổi sẽ có thời gian đến ngày 4/1 để chứng minh mình vô tội.

Trước đó, sau khi lập cú đúp giúp MU thắng Southampton 3-2, Cavani đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh ăn mừng kèm cụm từ "Negrito" (1 từ trong tiếng Tây Ban Nha ám chỉ người da đen). Nếu không kháng án thành công, chân sút người Uruguay đối mặt án treo giò ít nhất 3 trận.

Cavani chính thức bị FA kết tội phân biệt chủng tộc hình ảnh
Dòng trạng thái khiến Cavani bị kết tội phân biệt chủng tộc (Từ "negrito" trong tiếng Tây Ban Nha ám chỉ người da đen). 

FA thông báo: "Cavani đã bị buộc tội có hành động vi phạm quy tắc E3 của FA trong một bài đăng trên mạng xã hội vào ngày 29/11/2020. FA cho rằng Cavani đã có ý xúc phạm tới màu da, chủng tộc, nguồn gốc dân tộc bắt kể theo cách trực tiếp hay nói tránh. Cavani có thời gian kháng án tới ngày 4/1/2021."

Ngay lập tức, phía MU cũng có hành động bảo vệ Cavani trước sự việc này. Trên trang chủ, Quỷ Đỏ cho biết:

"Cavani và CLB đều hiểu rõ rằng không có mục đích xấu đằng sau thông điệp mà cậu ấy đã đăng tải. Cavani cũng đã gửi lời xin lỗi ngay sau khi được thông báo về việc nội dung ấy có thể bị hiểu lầm. Chúng tôi sẽ xem xét sự việc và có phản hồi phù hợp đến FA."

Xác định khả năng Cavani ra sân trước Sheffield
HLV Solskjaer khẳng định Cavani sẽ không ra sân trước Sheffield United vì ông không muốn mạo hiểm với chấn thương của cầu thủ này.
HLV Wayne Rooney gây ấn tượng ở khả năng cầm quân
HLV Wayne Rooney lại vừa giúp Derby County giành thêm một chiến thắng nữa ở giải Hạng nhất Anh, huyền thoại MU đang gây ấn tượng trong vai trò huấn luyện.
Dean Henderson lên tiếng trước màn đối đầu Sheffield United
Thủ môn Dean Henderson đã lên tiếng cảm ơn CLB Sheffield United trước chuyến làm khách trên sân của MU đến sân Bramall Lane.
HLV Solskjaer tin MU đủ sức vô địch Premier League
Trước thềm trận gặp Sheffield, HLV Solskjaer khẳng định MU không phải không có cơ hội giành ngôi vô địch Premier League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X