Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị quát tháo, Cavani cãi tay đôi với HLV Solskjaer

Thứ Năm 27/05/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Cavani lẫn HLV Solskjaer đều không giữ được cái đầu lạnh sau khi MU để Villareal chọc thủng lưới ở trận Chung kết Europa League.

MU thua cay đắng Villareal ở Chung kết Europa League

Phút 29, Gerard Moreno sút tung lưới MU, mở tỉ số cho Villareal trong trận Chung kết Europa League. Sau khi đội nhà bị dẫn bàn, HLV Solskjaer không giữ được bình tĩnh.

Sóng truyền hình ghi lại cảnh ông liên tục hò hét quát tháo các học trò. Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ chứng kiến nhà cầm quân người Na Uy nổi cáu trên sân.

Và tiền đạo Cavani tỏ ra không hài lòng với hành động của HLV Solskjaer. Chân sút người Uruguay không ngần ngại cãi tay đôi với người thầy sau khi hứng chịu cơn thịnh nộ của thuyền trưởng MU. Thậm chí, các phóng viên tại sân còn cho hay số 7 của MU đã chửi thề.

Cavani vs Solskjaer
Khoảnh khắc Cavani cãi tay đôi với HLV Solskjaer.

Sang hiệp 2, chính Cavani gỡ hòa cho MU với cú dứt điểm cận thành. Nhưng chung cuộc, Quỷ Đỏ thất bại 10-11 trên chấm luân lưu cân não và lỡ hẹn với chức vô địch Europa League.

Sau trận đấu, việc HLV Solskjaer và Cavani cãi tay đôi được truyền thông đào sâu. Đây không phải lần đầu tiên Solsa khẩu chiến với học trò ngay trên sân. Bruno hay Maguire trước đó không ít lần tỏ thái độ với chiến lược gia người Na Uy.

MU lỡ danh hiệu: Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân vềMU lỡ danh hiệu: Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về
Được đánh giá cao hơn đối phương Villarreal rất nhiều trước trận chung kết, nhưng cuối cùng Man United lại đón nhận một kết cục buồn như vài năm qua vẫn thế.
Người dập tắt hy vọng của MU là… cựu cầu thủ Man CityNgười dập tắt hy vọng của MU là… cựu cầu thủ Man City
Trong loạt sút phạt đền định mệnh tại chung kết Europa League, thủ môn Geronimo Rulli chỉ đẩy được 1 quả, nhưng chừng đó là đủ để đưa Villarreal giành chức vô...
Villarreal tiếp tục chứng tỏ “lời nguyền Tottenham”Villarreal tiếp tục chứng tỏ “lời nguyền Tottenham”
Như một định mệnh, cứ cầu thủ nào rời Tottenham là có danh hiệu ngay sau đó, như trận Villarreal vs MU rạng sáng nay chẳng hạn.
Victor Lindelof bị chỉ trích thậm tệ sau sai lầm trước VillarrealVictor Lindelof bị chỉ trích thậm tệ sau sai lầm trước Villarreal
NHM MU đã chỉ trích trung vệ Victor Lindelof sau sai lầm ở bàn thua trong trận chung kết Europa League với Villarreal.
Bruno Fernandes khóc đỏ hết mắt sau thất bại trước VillarrealBruno Fernandes khóc đỏ hết mắt sau thất bại trước Villarreal
Tiền vệ Bruno Fernandes đã khóc nức nở sau thất bại của MU trước Villarreal trong trận chung kết Eurorpa League mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X