Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani ăn đứt Rashford và Martial

Thứ Sáu 22/01/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thống kê cho thấy tiền đạo Edinson Cavani hiệu quả hơn hẳn những tiền đạo còn lại của MU như Marcus Rashord, Anthony Martial hay Mason Greenwood.

Edinson Cavani xứng đáng được đá chính nhiều hơn


Trong chiến thắng 2-1 của MU trước Fulham, tiền đạo Edinson Cavani là một trong hai cầu thủ ghi bàn cho đội khách. Theo thống kê, ngôi sao sinh năm 1987 đã ghi 4 bàn ở Ngoại hạng Anh kể từ khi cập bến MU, trong tất cả những lần anh ghi bàn Quỷ đỏ đều giành chiến thắng.
 
Tiền đạo Edinson Cavani ăn đứt Rashford và Martial hình ảnh

Thống kê của Cavani tốt hơn các tiền đạo khác của MU


Nếu tính trên mọi mặt trận, Edinson Cavani đã ghi 5 bàn cho MU sau 17 trận. Thành tích của anh bằng những gì Alexis Sanchez thể hiện ở sân Old Trafford trong 2 năm. Một chân sút người Nam Mỹ khác là Falcao cũng chỉ ghi 4 bàn trong cả một mùa giải khoác áo MU theo dạng cho mượn.

Thống kê cho thấy tiền đạo Edinson Cavani hiệu quả hơn hẳn những tiền đạo còn lại của MU như Marcus Rashord, Anthony Martial hay Mason Greenwood.

Cụ thể, hiệu suất ghi bàn/90 phút của Cavani ở Ngoại hạng Anh là 0.7, con số tương tự của Rashford chỉ là 0.4 dù anh ghi nhiều bàn thắng hơn chân sút 33 tuổi (7 so với 4). Thông số tương tự của Martial chỉ là 0.2/90 phút còn Greenwood là 0.1.

Khả năng kiến tạo của Cavani cũng tốt nhất trong số các tiền đạo của MU. Cựu sao PSG cũng chịu khó dứt điểm hơn. Anh kết thúc 3.2 lần/90 phút, cao hơn Martial (2.7), Rashford (2.6) và Greenwood (2.5). Tỷ lệ dứt điểm trúng đích của Cavani cũng cao hơn hẳn.

Theo đó cứ 90 phút anh lại có 1/4 cú dứt điểm trúng khung thành đối phương. Người ở gần Cavani nhất là Martial với 1.3, trong khi đó thông số này của Greenwood chỉ là 0.6. 

Với những thống kê kể trên, Cavani xứng đáng được đá chính nhiều hơn. Huyền thoại MU, Wayne Rooney cho rằng Bruno Fernandes, Edinson Cavani và Paul Pogba sẽ quyết định rất lớn đến việc MU có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này hay không.
Ghi bàn giúp MU thắng trận, Cavani vẫn chưa khiến Solskjaer hài lòngGhi bàn giúp MU thắng trận, Cavani vẫn chưa khiến Solskjaer hài lòng
HLV Solskjaer chưa hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của Cavani ở trận thắng Fulham và chỉ ra điều anh cần cải thiện.
Cavani đá 17 trận bằng 2 năm của Alexis Sanchez ở MUCavani đá 17 trận bằng 2 năm của Alexis Sanchez ở MU
Tiền đạo Edinson Cavani đang chơi rất tốt trong màu áo MU, ngôi sao người Uruguay khiến người cũ MU, Alexis Sanchez cảm thấy xấu hổ.
Tỏa sáng trước Fulham, Edinson Cavani được khen ngợi hết lờiTỏa sáng trước Fulham, Edinson Cavani được khen ngợi hết lời
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã hết lời khen ngợi tiền đạo Edinson Cavani sau bàn thắng vào lưới Fulham.
Pogba vs Fernandes song kiếm hợp bích, MU thắng ngược Fulham để bảo vệ ngôi đầuPogba vs Fernandes song kiếm hợp bích, MU thắng ngược Fulham để bảo vệ ngôi đầu
Thêm một trận đấu MU chứng tỏ họ chơi trên sân khách hay ra sao và ngược dòng đỉnh như thế nào. Chấp chủ nhà Fulham ghi bàn trước, Quỷ đỏ đầy bản lĩnh ghi lại...
Cavani cảnh báo đồng đội cẩn thận trước FulhamCavani cảnh báo đồng đội cẩn thận trước Fulham
Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách tới thủ đô London để chạm trán Fulham, đội bóng đang đứng ở nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, Edinson Cavani tỏ ra rất cẩn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X