Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 đe dọa Man City

Thứ Bảy 14/09/2019 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Teemu Pukki nói về trận Norwich vs Man City, tiền đạo vừa nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 ở Ngoại hạng Anh đã lên tiếng đe dọa Man xanh.

Teemu Pukki đe dọa Man City


Với 5 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, trong đó có cú hat-trick vào lưới Newcastle, tiền đạo Teemu Pukki xứng đáng thắng giải cá nhân đầu tiên của ngoại hạng Anh mùa bóng này. Theo đó, Pukki vừa nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. 
Teemu Pukki nói về trận Norwich vs Man City hình ảnh

Pukki muốn ghi bàn vào lưới Man City


Chân sút sinh năm 1990 đã vượt qua vượt qua 5 cái tên khác bao gồm Sergio Aguero (Man City), Ashley Barnes (Burnley), Kevin de Bruyne (Man City), Roberto Firmino (Liverpool) và Raheem Sterling (Man City). Ngôi sao người Phần Lan cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Norwich City có được vinh dự này.

Sau loạt trận của ĐTQG, Norwich sẽ trở lại sân nhà tiếp Man City. Đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi đối thủ của “Chim hoàng yến” được đánh giá rất cao, họ cũng đang rất cần những chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Liverpool trên bảng xếp hạng.

Teemu Pukki nói về trận Norwich vs Man City, tiền đạo vừa nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 ở Ngoại hạng Anh đã lên tiếng đe dọa Man xanh.

"Man City đang là ĐKVĐ và họ cũng là một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Đó là thách thức lớn với chúng tôi, nhưng Norwich không hề run sợ. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, chúng tôi đã sẵn sàng”.

“Tôi rất vui khi nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8, tôi sẽ nỗ lực ghi thật nhiều bàn thắng. Tất nhiên, tôi muốn ghi bàn vào lưới Man City, qua đó giúp Norwich có điểm trên sân nhà. Với sự cổ vũ của người hâm mộ, tôi tin chúng tôi có thể làm điều gì đó đặc biệt".

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X