Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 ở NHA có câu trả lời cho MU

Thứ Năm 08/11/2018 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mat Ryan nói về khả năng cập bến MU, cầu thủ đang thi đấu cho Brighton khẳng định anh không quan tâm đến những tin đồn.

MU nhắm Mat Ryan thay David de Gea


Trong thời gian gần đây, M.U đã đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea nhưng không thành công. Ngôi sao sinh năm 1990 yêu cầu mức lương 300.000 bảng/tuần, nhưng Quỷ đỏ chỉ muốn đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần.
 
Mat Ryan nói về khả năng cập bến MU hình ảnh

De Gea có thể rời MU ở Hè 2019


De Gea khẳng định nếu không nhận được mức lương như mong muốn anh sẽ không ký hợp đồng mới. Hiện Juventus và PSG là những đội bóng muốn có thủ môn 28 tuổi, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng để thuyết phục Man đỏ nhả ngôi sao của mình.

Song song với việc đàm phán gia hạn với De Gea, M.U cũng đã tính đến việc đưa về nhân tố thay thế. Theo nhiều nguồn tin, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa về thủ môn Mat Ryan của Brighton. Ngôi sao người Úc đang chơi cực tốt, anh là thủ thành số 1 của Brighton và ĐT Úc.

Mat Ryan xuất sắc nhất tháng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19, anh cản phá tất cả 17 cú đá đi trúng khung thành, giúp Brighton giành 3 chiến thắng liên tiếp trước West Ham, Newcastle và Wolverhampton. Cầu thủ 26 tuổi đã có 43 lần cứu thua ở Ngoại hạng Anh mùa này, tỷ lệ cản phá những cú dứt điểm trúng đích của anh lên tới 75%, mùa trước là 69%.

BLĐ ấn tượng với tài năng của thủ môn người Úc và muốn đưa anh về sân Old Trafford. Hợp đồng của Ryan với Brighton còn thời hạn đến Hè 2022, bởi vậy nửa đỏ thành Manchester chấp nhận chi tới 30 triệu bảng cho thương vụ này.
 


Ryan nói về tương lai

 


Mat Ryan nói về khả năng cập bến MU, cầu thủ đang thi đấu cho Brighton khẳng định anh không quan tâm đến những tin đồn.
 
Mat Ryan

Mat Ryan nói về tương lai


“Tin đồn xuất hiện mọi lúc mọi nơi và tôi không thể ngăn cản. Nếu những tin đồn là đúng sự thực lúc này tôi đã khoác áo Real Madrid hay Liverpool. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi vẫn hạnh phúc ở Brighton và muốn tiếp tục thi đấu ở đây”.

“Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào tập luyện và giúp đội bóng mang về những chiến thắng. Tôi hài lòng với những gì đang thể hiện trong những năm gần đây, nhưng tôi vẫn luôn cải thiện để có thể chơi tốt hơn mỗi ngày”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X