Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ xuất sắc nhất EPL: Không ai xứng đáng hơn Hazard

Thứ Bảy 11/04/2015 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho của Chelsea đã đưa ra dự đoán về cầu thủ sẽ có được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tin rằng người học trò Eden Hazard sẽ có được danh hiệu này.


Như thường lệ, khi mùa giải khép lại hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) lại tiến hành bình chọn giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Ở mùa giải năm nay, nổi lên rất nhiều ứng viên nặng ký cho danh hiệu này. Trong đó phải kể tới những cầu thủ như: Eden Hazard, Alexis Sanchez, Cesc Fabregas, Diego Costa hay Harry Kane. Đây đều là những cầu thủ đã thi đấu nổi bật ở mùa giải này, những đóng góp của họ đã giúp ích rất nhiều cho đội bóng của mình.
HLV Jose Mourinho cua Chelsea se xuat sac nhat mua hinh anh
HLV Mourinho khẳng định Hazard sẽ xuất sắc nhất mùa
Với những ứng viên nổi bật kể trên, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn. Những ứng viên được đánh giá là rất cân bằng, tuy nhiên HLV Jose Mourinho của Chelsea lại nghĩ khác. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng, không có gì phải bàn cãi thêm nữa danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa phải thuộc về tiền vệ Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ chính là người học trò của Mourinho tại Chelsea, ở mùa giải này Hazard đã chơi rất tốt. Anh trở thành một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất của The Blues.

Đích thân HLV Jose Mourinho của Chelsea cho biết: “Với những gì Hazard đã trình diễn, không có cuộc cạnh tranh nào ở danh hiệu này. Cậu ấy xứng đáng có được danh hiệu PFA, không ai xuất sắc nhất mùa này hơn cậu ấy”. Kể từ khi cập bến Stamford Bridge tới nay, Hazard càng chơi càng nổi bật trong đội hình Chelsea. Tuy nhiên, anh lại chưa một lần giành giải PFA dù đã nhiều lần lọt vào danh sách đề cử. Nguyên nhân có nhiều song cần nhắc lại 1 thực tế rằng Hazard chưa từng vô địch Premier League.

Mùa giải này thì lại khác, Chelsea đang có cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch. Nếu điều này trở thành hiện thực, tiền vệ người Bỉ sẽ có cơ hội rất lớn trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Mourinho cũng cho rằng danh hiệu này nên thuộc về cầu thủ của đội bóng có được chức vô địch, cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này nhà cầm quân người BĐN cho rằng Chelsea sẽ không lên ngôi dễ dàng trong phần còn lại của mùa giải. “Đây là giải đấu khắc nghiệt nhất mà tôi từng làm việc, rất nhiều đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch. Những mùa giải trước có M.U và Arsenal, hiện tại cả Man City, Liverpool và Tottenham đều có thể làm khó chúng tôi. Tuy nhiên, càng nhiều đội bóng cạnh tranh càng khiến chức vô địch có được sẽ ngọt ngào hơn”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X