Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ vô địch thế giới muốn M.U đả bại Man City thật đậm

Thứ Bảy 24/10/2015 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Man City tại vòng 10 Premier League 2015/16, tiền vệ Bastian Schweinsteiger hy vọng rằng Quỷ đỏ sẽ đánh bại đối thủ với tỉ số thật đậm.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã đưa về tiền vệ Bastian Schweinsteiger từ Bayern Munich. Số tiền Quỷ đỏ bỏ ra để có tuyển thủ người Đức vẫn là bí ẩn bởi có rất nhiều nguồn tin về số tiền chuyển nhượng của Schweinsteiger. Cầu thủ sinh năm 1984 đến Old Trafford với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và đang hưởng mức lương vào khoảng 7,2 triệu bảng/mùa. Mùa giải vừa qua, Schweinsteiger đã không còn đóng vai trò quá quan trọng trong thành công của Bayern Munich. Không những vậy, tiền vệ người Đức đã bước sang tuổi 31 và không còn đảm bảo thể lực. Đây là những nguyên nhân khiến Bayern bán Schweinsteiger cho M.U.
Schweinsteiger muon MU da bai Man City that dam hinh anh
Schweinsteiger muốn M.U thắng thật đậm Man City
Từ khi cập bến Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1984 đã được HLV Van Gaal sử dụng thường xuyên. Bastian Schweinsteiger đã ra sân trong cả 9 trận tại Premier League, trong đó có 5 lần đá chính và 4 lần dự bị. Cầu thủ 31 tuổi cùng Michael Carrick và Morgan Schneiderlin luân phiên nhau đá tiền vệ trung tâm trong đội hình của Man đỏ. Lúc này, M.U đang xếp thứ 3 trên BXH với 19 điểm sau 9 trận. Kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Tại vòng 10 Premier League 2015/16, Quỷ đỏ sẽ có trận tiếp đội bóng cùng thành phố trên sân nhà Old Trafford.
Tân binh M.U bị quy kết thành… phát xít Đức
(Bongda24h.vn) – Hình ảnh bản thân bị một công ty đồ chơi Trung Quốc đùa giỡn không đúng mực, tiền vệ Bastian Schweinsteiger rất tức giận và thề sẽ kiện ra ngô...
Trước trận M.U vs Man City, tiền vệ Bastian Schweinsteiger tỏ ra rất háo hức, anh nói: “Tôi rất mong chờ trận derby với Manchester City. Đây là một trận đấu quan trọng vì cả hai đội đều đang thi đấu tốt. Trong những năm gần đây, M.U và Man City là đối trọng lớn nhất của nhau. Ngoài việc phân định thứ hạng của hai đội trên BXH, đây còn là trận đấu của danh dự. Không được phép để thua trong những trận đấu quan trọng như thế này. Khi còn thi đấu tại Munich, chúng tôi cũng luôn mong chờ những trận derby với 1860 Munich. Nhưng khi đó chúng tôi luôn vượt trội so với đối thủ, chính vì vậy đây là những trận derby không cân sức”.

Theo Schweinsteiger, mục tiêu của M.U ở trận này là một chiến thắng: “Man City đang khẳng định sức mạnh rất lớn từ đầu mùa. Họ đang dẫn đầu trên BXH và sở hữu rất nhiều ngôi sao tên tuổi. Sức mạnh của Man xanh thực sự đáng nể. Tuy nhiên, M.U đang rất đoàn kết để có thể đánh bại họ. Khi bạn đặt mục tiêu vô địch một giải đấu, bạn cần phải biết vượt qua những đối thủ trực tiếp. Lúc này, họ là đối thủ trực tiếp của chúng tôi. M.U không những phải đánh bại Man City mà còn phải thắng thật đậm, điều đó chứng tỏ chúng tôi đã sẵn sàng cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này”.

Video Tổng hợp: CSKA Moscow 1-1 MU (Bảng B Champions League 2015/16)


Vương Ngân
Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester, M.U vs Man City vòng 10 NHA 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X