Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ và NHM Man City nổi điên sau bàn thắng gỡ hòa của MU

Thứ Bảy 14/01/2023 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Man City và NHM đội bóng này đã phản ứng dữ dội sau khi trọng tài công nhận bàn thắng của Bruno Fernandes.

Tình huống diễn ra ở phút 79. Casemiro chọc khe cho Rashford lao xuống. Tiền đạo người Anh đã rơi vào thế việt vị nhưng vẫn chạy theo bóng, anh rất khôn ngoan khi không chạm vào bóng. Bruno Fernandes là người không việt vị đã băng xuống nhận bóng, trước khi dứt điểm tung lưới Ederson gỡ hòa 1-1 cho MU.

Ban đầu trọng tài biên phất cờ báo lỗi việt vị của Rashford, nhưng các cầu thủ MU đã nhanh chóng gây sức ép. Trọng tài chính sau đó đã quyết định công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà. Tình huống này dẫn đến phản ứng dữ dội từ các cầu thủ của Man City.

 

Cầu thủ và NHM Man City nổi điên sau bàn thắng gỡ hòa của MU 1
Tình huống dẫn đến bàn thắng gỡ hòa của MU

Các cầu thủ áo xanh cho rằng Rashford đã tham gia vào pha bóng, anh thậm chí che người để Bruno Fernandes dứt điểm. Mặc dù vậy, trọng tài vẫn quyết định công nhận bàn thắng cho Quỷ đỏ. Trên mạng xã hội, CĐV Man City tỏ ra tức giận với quyết định của trọng tài chính.

Một người viết: “Rashford rõ ràng tham gia vào pha bóng, trọng tài đã mắc sai lầm. Ông ta đứng về phía MU”, người thứ 2 bình luận: “Quyết định khó hiểu nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này”, người thứ 3 nói thêm: “Trọng tài đứng về phía đội chủ nhà”.

Cầu thủ và NHM Man City nổi điên sau bàn thắng gỡ hòa của MU 2

Cầu thủ Man City phản ứng dữ dội

Ngay cả huyền thoại của Chelsea, Petr Cech cũng cảm thấy bối rối trước quyết định công nhận bàn gỡ của MU. Anh nói: "Bàn thắng đầu tiên của MU cho thấy những người đưa ra luật nhưng lại phạm luật. Thật khó hiểu khi bàn thắng được công nhận”.

Rashford sau đó còn tỏa sáng với bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho MU, giúp thầy trò Erik ten Hag nâng số trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 9.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X