Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 8 ở NHA khởi đầu tệ hại trong tháng 9

Chủ Nhật 12/09/2021 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michail Antonio của West Ham và Nuno Santo của Tottenham đều có sự khởi đầu tệ hại ở trận đầu tiên trong tháng 9 sau khi được vinh danh trong tháng 8.
Trong tháng 8 vừa qua, duy nhất Tottenham là đội giành 3 chiến thắng tuyệt đối. Spurs đánh bại Man City, Wolves và Watford với cùng tỷ số 1-0. Với 9 điểm có được họ xếp đầu tiên trên bảng xếp hạng. Nuno Santo đã vinh dự nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng. 
 
Michail Antonio nhận thẻ đỏ trước Southampton

Michail Antonio nhận thẻ đỏ trước Southampton


Ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8, tiền đạo Michail Antonio của West Ham là người được vinh danh. Ngôi sao người Anh đã có tới 4 bàn và 3 kiến tạo chỉ sau 3 trận. Những đóng góp của anh giúp đội nhà có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Dù vừa được vinh danh trong tháng 8, song cả Michail Antonio của West Ham và Nuno Santo của Tottenham đều có sự khởi đầu tệ hại ở trận đầu tiên trong tháng 9. Với việc không có lực lượng mạnh nhất vì chấn thương, Spurs đã để thua 0-3 trên sân của Crystal Palace.

Đó là trận đấu mà đội khách thậm chí không có một cơ hội rõ ràng nào. Khi phải chơi thiếu người trong hiệp 2 họ đã không thể chống đỡ. Việc trắng tay trước Palace khiến đội bóng của Nuno Santo tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó Michail Antonio cùng West Ham không thể ghi bàn trên sân của Southampton. Không những chỉ có được kết quả hòa 0-0 tại ST Mary, đội khách còn bị thiệt quân khi chính Antonio phải nhận thẻ đỏ ở phút 90+5. Với việc bị treo giò trong 3 trận đấu tới, cầu thủ này sẽ đẩy West Ham vào thế khó, bởi anh đang là chân sút chủ lực của “Búa tạ”.
Slaven Bilic: Điệu heavy metal bất tửSlaven Bilic: Điệu heavy metal bất tử
Từ việc đưa bóng đá Croatia trở lại bản đồ thế giới sau Euro 2008 cho đến những ngày tháng thăng hoa cùng West Ham ở Premier League, năng lực huấn luyện của...
Nhận định bóng đá Southampton vs West Ham 21h00 ngày 11/8 (Ngoại hạng Anh 2021/11)Nhận định bóng đá Southampton vs West Ham 21h00 ngày 11/8 (Ngoại hạng Anh 2021/11)
Southampton vs West Ham lúc 21h00 ngày 11/9 (Vòng 4 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...
Lingard có thể gia nhập West Ham vào tháng 1Lingard có thể gia nhập West Ham vào tháng 1
Trợ lý HLV của West Ham là Stuart Pearce khẳng định Lingard vẫn có thể đến London vào tháng Một bởi cầu thủ này là người tự quyết định tương lai của bản thân.
Sau Kurt Zouma, West Ham có thêm tân binh 26 triệu bảngSau Kurt Zouma, West Ham có thêm tân binh 26 triệu bảng
West Ham đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Nikola Vlasic từ CSKA Moscow, để có được cầu thủ người Croatia họ đã phải chi ra 26 triệu bảng.
Chelsea bán thành công ZoumaChelsea bán thành công Zouma
Trong một thông báo mới đây, West Ham vui mừng công bố tân binh Kurt Zouma từ CLB thành phố Chelsea.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X