Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ từng khoác áo đội Phố Hiến mở tài khoản bàn thắng tại MU

Chủ Nhật 17/09/2023 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ai biết rằng Hannibal Mejbri, tiền vệ vừa ghi bàn cho MU từng có quãng thời gian sang Việt Nam tập luyện tại CLB bóng đá Phố Hiến, tiền thân của đội bóng PVF-CAND hiện tại. 

Không lâu sau khi được HLV Erik ten Hag tung vào sân trong hiệp 2 trận đấu giữa hai CLB MU và Brighton, tiền vệ Hannibal Mejbri đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho Quỷ đỏ sau một cú ra chân đẹp mắt.

Hannibal Mejbri MU
Hannibal Mejbri vừa có bàn thắng đầu tiên tại MU

Pha dứt điểm của Mejbri là quá khó để thủ môn đối phương có đủ thời gian phản xạ. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Hannibal Mejbri cho MU kể từ khi anh được ký hợp đồng với đội bóng thành phố Manchester vào năm 2019.

Là một ngôi sao bóng đá trưởng thành tại Pháp thông qua lò đào tạo trẻ của Paris FC, Hannibal Mejbri từng khoác áo đội U17 AS Monaco trước khi gia nhập đội U18 của MU với mức phí 5 triệu euro. Hannibal Mejbri sau đó đã có nhiều năm 'lăn lộn' ở các lứa trẻ MU cũng như được đem cho mượn tới Birmingham, trước khi được đôn lên đội một trước thềm mùa giải năm nay. 

Cầu thủ từng khoác áo đội Phố Hiến mở tài khoản bàn thắng tại MU 1
Hannibal Mejbri từng tập luyện ở trung tâm PVF vào giữa năm 2019 (Ảnh: Goal)

Không nhiều người biết rằng trong quá khứ Hannibal Mejbri từng đến Việt Nam vào hè năm 2019 để thăm người anh trai, khi đó đang là trợ lý HLV tại Trung tâm PVF (nay là Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF - Bộ Công an).

Trong thời gian có mặt ở đây, Hannibal Mejbri đã xin phép ban lãnh đạo CLB Phố Hiến để được tập luyện nhằm duy trì nền tảng thể lực. Cũng vì vậy mà người hâm mộ được thấy Hannibal thường ra sân tập luyện trong màu áo thi đấu của đội bóng Phố Hiến.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X