Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal ủng hộ quyết định của William Saliba

Thứ Hai 06/06/2022 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright ủng hộ việc trung vệ William Saliba quyết định trở lại Arsenal để cạnh tranh vị trí ở mùa giải tới.

Ian Wright nói về William Saliba


Mùa giải vừa qua, trung vệ William Saliba chơi tốt trong màu áo Marseille, theo dạng cho mượn từ Arsenal. Anh ra sân 52 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 36 trận ở Ligue 1. Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ này đã được HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp gọi lên thi đấu ở 2 trận giao hữu vào cuối tháng 3 vừa qua (gặp Bờ Biển Ngà và Nam Phi).
William Saliba trở lại Arsenal ở Hè 2022

William Saliba trở lại Arsenal ở Hè 2022


William Saliba cũng đã nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 2021/22. Hợp đồng cho mượn của cầu thủ này với Marseille sẽ hết hạn vào Hè năm nay. Cầu thủ sinh năm 2001 từng khiến CĐV Arsenal lo lắng khi thừa nhậnmuốn ở lại Marseille để chơi bóng ở Champions League hơn là trở lại Emirates vào mùa Hè này.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới nhất, anh tuyên bố sẽ trở lại Arsenal. Anh nói: “Tôi thuộc về Arsenal, tôi vẫn còn hai năm nữa. Tôi sẽ trở lại Arsenal. Tôi chưa chơi trận nào và tôi vẫn muốn cho họ thấy rằng tôi có thể chơi cho những người hâm mộ và câu lạc bộ tuyệt vời này."

Huyền thoại Arsenal – Ian Wright ủng hộ việc Saliba quyết định trở lại Arsenal để cạnh tranh vị trí ở mùa giải tới. Ông nói: “Đó là quyết định khiến tôi hài lòng, tôi nghĩ CĐV Arsenal cũng vậy. Cậu ấy đã trải qua một mùa giải tuyệt vời, cậu ấy đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm”.

“Bây giờ Mikel Arteta đã sẵn sàng trao cơ hội cho Saliba. Cậu ấy đang duy trì quyết tâm rất lớn. Tôi cho rằng Saliba sẽ ra sân thường xuyên ở mùa giải tới. Sự trở lại của cậu ấy giúp Arteta có thêm những lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ”.
Arsenal gửi lời đề nghị khó cưỡng đến Gabriel JesusArsenal gửi lời đề nghị khó cưỡng đến Gabriel Jesus
Arsenal đưa ra lời đề nghị tuyệt vời cho Gabriel Jesus, HLV Mikel Arteta muốn Pháo thủ bằng mọi cách phải đưa về ngôi sao người Brazil.
Điểm tin bóng đá 24h tối 5/6: Newcastle đàm phán mua sao MUĐiểm tin bóng đá 24h tối 5/6: Newcastle đàm phán mua sao MU
Newcastle tiếp tục đàm phán với sao MU, Arsenal tăng lương gấp đôi cho Jesus là những tin tức đáng chú ý tối ngày 5/6.
William Saliba chốt tương lai ở ArsenalWilliam Saliba chốt tương lai ở Arsenal
William Saliba xác nhận anh sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè này. Marseille muốn mượn tuyển thủ Pháp thêm một mùa giải nhưng nhiều khả năng thương vụ đàm phán sẽ...
Đây! Đội trưởng mới của Arsenal ở mùa giải tớiĐây! Đội trưởng mới của Arsenal ở mùa giải tới
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng trung vệ Ben White xứng đáng trở thành đội trưởng mới của đội bóng thành London.
Alvaro Morata có câu trả lời cho ArsenalAlvaro Morata có câu trả lời cho Arsenal
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Alvaro Morata nói rằng anh ấy có khá nhiều lựa chọn vào mùa Hè năm nay khi được liên hệ với việc chuyển đến Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X