Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp giữ chân thành công sao trẻ triển vọng

Chủ Nhật 29/03/2020 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tino Anjorin – một sản phẩm của học viện Chelsea đang tiến gần một hợp đồng mới với CLB.

Theo hãng tin PA, cầu thủ 18 tuổi còn hơn 1 năm hợp đồng với The Blues. Sau những nỗ lực, đội bóng thành London sắp hoàn tất các điều khoản giữ chân anh ở lại.

Tương lai Anjorin bị nghi ngờ

Tino Anjorin là một trong cái tên được đánh giá cao nhất của học viện Chelsea thời gian qua. Mùa này, tiền vệ trung tâm sinh năm 2001 có sự đột phá và trưởng thành hơn. Anh đã có 2 lần ra sân cho đội 1 của Chelsea.

Chelsea sắp giữ chân thành công sao trẻ Tino Anjorin hình ảnh
Tino Anjorin đã vững tin hơn trong việc ở lại Chelsea

HLV Frank Lampard rất kỳ vọng vào tiềm năng của Anjorin. Dù vậy, sao tuổi teen có chút lo ngại rằng không có chỗ trên đội 1 lâu dài. Anjorin chưa chấp thuận gia hạn hợp đồng chỉ đến hè 2021 với Chelsea.

Sắp được định đoạt

Nhưng thời gian đã gạt bỏ suy nghĩ tiêu cực của Anjorin. HLV Lampard đã khiến anh tin tưởng các cầu thủ trẻ vẫn có nhiều cơ hội thể hiện trên đội chính thức. Những Abraham, Tomori, Mount hay Gilmour… đều được trọng dụng mùa này.

Trong thời gian virus corona lây lan khiến mùa giải bị hoãn lại, Chelsea dành thời gian cho việc thương lượng hợp đồng với các cầu thủ. Quá trình gia hạn với Anjorin đã được khởi động lại và có kết quả tích cực.

Anjorin tới Chelsea năm 2012 tức khi mới hơn 11 tuổi. Anh có màn ra mắt đội 1 trong chiến thắng Grimsby 7-1 tại Carabao Cup vào tháng 9 năm ngoái. Vào ngày 8 tháng 3, tuyển thủ U19 Anh ra sân từ băng ghế dự bị ở Premier League khi The Blues đánh bại Everton 4-0 tại Stamford Bridge.

Anjorin là cầu thủ thứ 8 của học viện Chelsea được ra mắt đội 1 mùa này, một kỷ lục CLB. Những Mount, Reece James, Gilmour, Guehi, Lamptey, Armando Broja và Ian Maatsen đều có niềm vui như anh.

Abraham và Tomori đã ra mắt từ trước thời Lampard, nhưng thực sự được trọng dụng trên đội 1 cũng là từ mùa này. Tất cả khiến Anjorin có nhiều hơn niềm tin và đi đến những sự đồng thuận về hợp đồng với CLB chủ quản.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X