Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Tottenham sắp được đoàn tụ với Mourinho ở Roma

Thứ Năm 25/08/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Daily Mail, phía Tottenham sẵn sàng cho Roma mượn tiền vệ Harry Winks trong thời gian còn lại ở Hè 2022.

Hè năm nay, Roma đã hoạt động cực kỳ sôi nổi. Họ đã đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng, có thể kể đến như Georginio Wijnaldum, Paulo Dybala hay Nemanja Matic. Dù trải qua một mùa giải thất vọng tại PSG, nhưng Wijnaldum vẫn được kỳ vọng rất nhiều ở sân Olympico.

Chỉ tiếc rằng khi còn chưa kịp đóng góp cho đội bóng mới thì tiền vệ này đã dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu dài hạn. Wijnaldum đã bị rạn xương chày và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Trước tình hình hiện tại, việc bổ sung thêm nhân sự cho tuyến giữa là điều thực sự cần thiết với HLV Jose Mourinho.

Tottenham san sang cho Roma muon Harry Winks

Tottenham sẵn sàng cho Roma mượn Harry Winks

Một vài mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân người Bồ. Theo nguồn tin từ Daily Mail, phía Tottenham sẵn sàng cho Roma mượn tiền vệ Harry Winks trong thời gian còn lại ở Hè 2022. Trước đó, khi làm việc ở Spurs Mourinho đã trao cơ hội ra sân khá nhiều cho Winks.

Hiện tại cầu thủ người Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte, và Spurs sẵn sàng để tiền vệ này ra đi, qua đó giúp anh được thi đấu thường xuyên. Dù không được trọng dụng ở Tottenham, nhưng Harry Winks vẫn được đánh giá có chuyên môn khá tốt.

Tại một môi trường ít khắc nghiệt hơn như Serie A, cơ hội để Winks có thể phát triển sự nghiệp khá rộng mở. Bởi trước cầu thủ 26 tuổi, đã có khá nhiều trường hợp gặt hái thành công khi chuyển từ Premier League đến Serie A như Chris Smalling, Tammy Abraham, Fikayo Tomori hay Romelu Lukaku.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X