Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mourinho bị sa thải, các cầu thủ Tottenham phải chịu trách nhiệm”

Chủ Nhật 06/06/2021 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matt Doherty thừa nhận các cầu thủ Tottenham phải chịu trách nhiệm về việc Jose Mourinho bị lãnh đạo CLB sa thải sau một số kết quả không tốt.

Vào giữa tháng 4 vừa qua, chỉ vài ngày trước khi Tottenham bước vào chung kết Carabao Cup với Man City, Jose Mourinho đã nhận trát sa thải. HLV người Bồ Đào Nha chấm dứt thời gian làm việc tại đội bóng bắc London chỉ sau 18 tháng.

Mourinho
Mourinho đã bị Tottenham sa thải hồi tháng 4

Sau đó, Tottenham đã để thua Man City 1-0 và kết thúc Premier League ở vị trí thứ 7. Nhìn lại chặng đường đã qua, Matt Doherty cảm thấy học trò đã không đáp ứng được các nhiệm vụ mà Mourinho giao phó trong mùa giải 2020-21.

Doherty nói về thầy cũ trong đợt lên tập trung ĐT CH Ireland: “Mourinho chỉ ở Tottenham được 18 tháng. Nếu đó là 3 hoặc 4 năm, có thể tình hình sẽ khác. Nhưng chúng tôi không mang lại kết quả tốt cho ông ấy.”

“HLV trưởng luôn phải chịu trách nhiệm bằng chiếc ghế của mình. Nhưng với tư cách là cầu thủ, chúng tôi là những người có mặt trên sân và thực tế chúng tôi không thể giành được kết quả tốt cho Mourinho.”

“Điều đó thật đáng tiếc vì ông ấy là một trong những nhà cầm quân giỏi nhất từ trước đến nay.”

Matt Doherty
Doherty cảm thấy có lỗi với thầy cũ

Doherty chuyển đến Tottenham từ Wolves vào tháng 8 năm ngoái với giá 15 triệu bảng. Trước đó, cầu thủ 29 tuổi đã tự khẳng định mình là một trong những hậu vệ ổn định nhất tại Premier League.

Nhưng khi tới Tottenham, Doherty đã không thể đáp ứng được kỳ vọng trong mùa giải đầu tiên và phải ngồi dự bị không ít về cuối mùa. Dù vậy, tuyển thủ CH Ireland không để bụng và chỉ có sự khen ngợi cho Mourinho – người chuẩn bị trở thành HLV trưởng AS Roma:

“Tôi nghĩ mình đã được đối xử công bằng. Tôi vẫn chơi 29 trận, con số không nhỏ trong một mùa giải. Tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời với Mourinho. Đó là hàng xóm của tôi trong cả năm qua, vì vậy mối quan hệ vẫn ổn.”

“Mourinho là một người đàn ông tuyệt vời, nhưng thật không may, việc bị sa thải luôn có thể xảy ra với các HLV. Nhưng Mourinho vẫn là Mourinho, một trong những người giỏi nhất từ trước đến nay ở công việc của mình. Tôi không có gì ngoài lời khen ngợi dành cho ông ấy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X