Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Tottenham không phục sau trận thua Man City

Thứ Bảy 27/01/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Destiny Udogie của Tottenham tỏ ra không hài lòng khi trọng tài công nhận bàn thắng của Nathan Ake cho Man City.

Tottenham vừa có trận tiếp Man City trên sân nhà ở vòng 4 FA Cup. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì ở những phút cuối cùng của trận đấu Nathan Ake ghi bàn mở tỷ số cho Man xanh. Tình huống dẫn đến bàn thắng xuất phát từ một quả phạt góc.

Kevin de Bruyne treo bóng vào vòng cấm, trung vệ Ruben Dias đã cản đường băng ra của thủ môn Vicario. Bóng bật đến vị trí của Nathan Ake, anh đã nhanh chân dứt điểm vào lưới. Các cầu thủ Tottenham phản ứng, nhưng trọng tài chính vẫn quyết định công nhận bàn thắng. 

Tinh huong Nathan Ake ghi ban duy nhat cho Man City

Tình huống Nathan Ake ghi bàn duy nhất cho Man City

Thậm chí VAR đã vào cuộc, nhưng bàn thắng vẫn được tính cho Man City. Thời gian còn lại là quá ngắn và đội chủ nhà đã không thể tìm được bàn gỡ, qua đó chấp nhận thất bại 0-1, đồng thời dừng bước ở FA Cup mùa giải năm nay.

Sau trận đấu, hậu vệ Destiny Udogie của Tottenham tỏ ra không hài lòng khi trọng tài công nhận bàn thắng của Nathan Ake cho Man City, anh nói: "Tôi nghĩ từ trên sân tôi thấy đó là một pha phạm lỗi với thủ môn, tôi sẽ xem lại nhưng tôi nghĩ đó là một pha phạm lỗi.

Dias đã cản đường băng ra cản phá bóng của Vicario. Trọng tài đứng ở rất gần tình huống bóng, nhưng tôi thấy ngạc nhiên khi ông ấy không cắt còi. Ông ấy cũng được VAR tư vấn nhưng không thay đổi quyết định của mình”.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X