Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Tottenham không buồn nếu nếu Harry Kane gia nhập Real Madrid

Thứ Tư 07/06/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo hậu vệ Pedro Porro, các cầu thủ Tottenham sẽ không cảm thấy buồn nếu thấy tiền đạo Harry Kane gia nhập Real Madrid ở Hè 2023. 

Tương lai của Harry Kane đang trở thành chủ đề nóng trong mùa Hè này. Với việc Spurs không thể giành danh hiệu và không có vé dự cúp châu Âu mùa tới, tiền đạo sinh năm 1993 đang cân nhắc rời đi. Mặc dù Chủ tịch Daniel Levy muốn Kane ở lại, nhưng Tottenham có thể mất trắng tiền đạo này vào Hè 2024. 

Manchester United sẽ là điểm đến ưa thích của Kane khi cầu thủ này muốn ở lại Premier League và đánh bại kỷ lục ghi bàn của Alan Shearer. Erik ten Hag được cho là một trong những người hâm mộ cuồng nhiệt của Kane, ông cũng khát khao một số 9 đẳng cấp. 

Harry Kane gia nhap Real Madrid

Pedro Porro ủng hộ việc Harry Kane gia nhập Real Madrid

Ngoài MU thì Real Madrid cũng nhắm Kane thay cho Karim Benzema, người vừa chuyển tới CLB Al-Ittihad của Ả Rập Xê Út. Theo hậu vệ Pedro Porro, các cầu thủ Tottenham sẽ không cảm thấy buồn nếu thấy tiền đạo Harry Kane gia nhập Real Madrid ở Hè 2023.

Anh nói: “Nếu Kane quyết định đến Real Madrid, chúng tôi sẽ hạnh phúc như anh ấy hoặc hơn thế nữa”. Phát biểu của cựu sao Sporting Lisbon trái ngược với đồng đội Emerson Royal, người đã nói vào tuần trước: “Tôi muốn chơi bóng với Kane trong một thời gian dài. Tôi tin rằng anh ấy sẽ ở lại”.

Tương lai của Kane cũng có thể phụ thuộc vào tân HLV Ange Postecoglou. Đã có tin đồn rằng cựu huấn luyện viên của Celtic muốn ký hợp đồng với đội trưởng của MU - Harry Maguire. Theo Metro, MU có thể dùng 70 triệu bảng cộng Maguire để hy vọng có Kane. 

Tiền đạo người Anh đã ghi 32 bàn trên mọi đấu trường vào mùa giải 2022/23, anh là một trong những chân sút xuất sắc nhất Premier League trong nhiều năm gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X