Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Tottenham không còn ủng hộ Conte

Thứ Sáu 10/03/2023 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, nhiều cầu thủ Tottenham không còn ủng hộ Antonio Conte và âm thầm liên hệ thuyết phục Mauricio Pochettino trở lại dẫn dắt đội bóng.

Cầu thủ Tottenham bí mật liên hệ với Pochettino

Bị AC Milan loại khỏi Champions League, Tottenham đánh dấu thêm 1 năm trắng tay. Lần gần nhất đội bóng thành London giành được danh hiệu đã từ năm 2008.

Tương lai của HLV Antonio Conte ở thời điểm này đang bị đặt dấu hỏi lớn. Đã 1 năm rưỡi từ ngày dẫn dắt Tottenham, chiến lược gia người Italia vẫn chưa thể giữ lời hứa rằng giúp đội bóng giành danh hiệu.

Cầu thủ Tottenham không còn ủng hộ Conte 1
Liệu có cuộc tái ngộ giữa Pochettino và Tottenham?

Sau thất bại trước AC Milan, HLV Conte thừa nhận cũng đã sẵn sàng cho viễn cảnh bị Tottenham sa thải. Ở thời điểm hiện tại, BLĐ Tottenham chưa vội sa thải nhà cầm quân sinh năm 1969 khi mùa giải bước vào giai đoạn khốc liệt nhất. 

Tuy vậy, ông không còn nhận được sự ủng hộ của đa số các học trò. Nguồn tin Sky Sports cho biết rất nhiều các cầu thủ Tottenham hiện không còn muốn làm việc dưới trướng Conte. Thậm chí, họ còn âm thầm liên hệ thuyết phục Mauricio Pochettino trở lại dẫn dắt Gà Trống. 

Trong quá khứ, HLV người Argentina từng nắm quyền tại Tottenham từ năm 2014 tới 2019. Thành tích nổi bật nhất của ông không gì khác ngoài việc đưa Gà Trống vào Chung kết Champions League 2018/19. Hiện tại, Pochettino chưa tìm được công việc mới sau khi chia tay PSG năm ngoái.

Harry Kane đòi hỏi điều Tottenham không thểHarry Kane đòi hỏi điều Tottenham không thể
Tiếp tục có thêm một mùa bóng trắng tay, tiền đạo Harry Kane đã bày tỏ sự thất vọng và thừa nhận như vậy là chưa đủ thoả mãn tham vọng của mình.
Đội hình Tottenham nếu Mauricio Pochettino thay thế Antonio ConteĐội hình Tottenham nếu Mauricio Pochettino thay thế Antonio Conte
Theo báo chí Anh, HLV Mauricio Pochettino có thể thay thế Antonio Conte dẫn dắt Tottenham ở mùa giải tới, và ông thầy người Argentina có thể tạo ra nhiều sự thay đổi về đội hình.
MU quyết mua bằng được Harry KaneMU quyết mua bằng được Harry Kane
The Guardian tiết lộ, để chuẩn bị cho mùa giải mới, MU tập trung vào việc chiêu mộ chân sút Harry Kane từ Tottenham ở Hè 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X