Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

8 cầu thủ MU bị Solskjaer cho ăn quả lừa

Thứ Ba 16/11/2021 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những diễn biến tiêu cực của Man United tiếp tục xuất hiện, với sự phản đối HLV Solskjaer đang gia tăng trong đội.

Cầu thủ tố HLV Solskjaer không giữ lời

Thông tin từ ESPN tiết lộ, HLV Solskjaer đã nuốt lời những cầu thủ dự bị. Đầu mùa giải này, chiến lược gia người Na Uy cho biết sẽ trao nhiều cơ hội cho nhóm không được thi đấu, nhưng tình hình hiện tại vẫn chưa có gì thay đổi cho những thành viên này.

Trong đó gồm 8 cầu thủ là Donny Van de Beek, Anthony Martial, Jesse Lingard, Dean Henderson, Eric Bailly, Diogo Dalot, Juan Mata và Alex Telles. Về phía Van de Beek, cầu thủ người Hà Lan chỉ đá 16 phút Premier League mùa này, trong khi Lingard cũng chỉ được đá chính ở Cúp Liên đoàn dù đã ghi 2 bàn thắng.

Van de Beek
Nhiều cầu thủ MU không hài lòng vì HLV Solskjaer không đảm bảo suất đá chính

Sự mâu thuẫn và khó chịu đang gia tăng trong phòng thay đồ, bởi tình hình kết quả của Quỷ đỏ không mấy khả quan. Không ít cầu thủ nghĩ rằng có một nhóm “auto” đá chính dù phong độ tệ hại đến đâu, có thể kể đến Maguire, Shaw, McTominay hay Fred.

Việc bị loại khỏi Cúp Liên đoàn cũng khiến Solskjaer khó lòng thực hiện xoay tua như đã hứa, và đành chấp nhận sử dụng những cái tên ông nghĩ là tốt nhất. Trong trận derby Manchester mới đây, Ole quyết định đặt niềm tin vào Victor Lindelof để tiếp tục sơ đồ 3 trung vệ, thay vì hướng đến sự thay đổi dựa trên những cầu thủ hiện có.

Bởi vậy, khả năng không nhỏ những cầu thủ như Van de Beek, Diogo Dalot hay Jesse Lingard sẽ tìm bến đỗ mới ngay mùa đông này. Sự kiên nhẫn của họ là có giới hạn, trong bối cảnh World Cup 2022 chỉ còn 1 năm nữa là diễn ra.

Huyền thoại MU bất ngờ bênh vực Ole Gunnar SolskjaerHuyền thoại MU bất ngờ bênh vực Ole Gunnar Solskjaer
Cựu tiền đạo MU - Andy Cole cảm thấy đau lòng khi chứng kiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích trong thời gian gần đây.
Lộ cái tên bất ngờ đưa Bruno Fernandes tới MULộ cái tên bất ngờ đưa Bruno Fernandes tới MU
Cựu sao MU – Luis Nani tuyên bố anh góp công lớn trong việc thuyết phục tiền vệ Bruno Fernandes gia nhập MU ở phiên chợ Đông năm ngoái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X