Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ thứ 7 chia tay ĐT Anh

Thứ Hai 20/11/2023 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jarrod Bowen rút khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương, anh trở thành cầu thủ thứ 7 rút khỏi đợt tập trung của Tam sư trong tháng 11 này. 

ĐT Anh sẽ có trận đấu cuối cùng ở vòng loại Euro 2024 trước Bắc Macedonia, trước khi trận đấu diễn ra, họ đã nhận tin không vui về mặt lực lượng. Theo đó, Jarrod Bowen rút khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương, cầu thủ này bây giờ sẽ trở lại West Ham để điều trị vấn đề gặp phải.

Jarrod Bowen trở thành cầu thủ thứ 7 rút khỏi đợt tập trung của Tam sư trong tháng 11 này, sau James Maddison, Lewis Dunk, Callum Wilson, Jude Bellingham và Levi Colwill và Kieran Trippier. Trước đó Bowen ngồi dự bị trong chiến thắng 2-0 của Anh trước Malta nhưng không được sử dụng.

Jarrod Bowen rut khoi doi tuyen Anh vi chan thuong

Jarrod Bowen rút khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương

Xác nhận việc Bowen rút lui, Southgate cho biết: “Thật không may là Jarrod đã dính chấn thương, tôi nghĩ anh ấy cảm thấy không ổn trong những ngày gần đây. Và một lần nữa điều đó xuất hiện ở buổi tập mới nhất, bởi vậy cậu ấy sẽ trở lại CLB để xem xét vấn đề gặp phải. Tôi nghĩ chấn thương của anh ấy không nghiêm trọng, nhưng chúng tôi sẽ không mạo hiểm”.

Bowen đang có phong độ chói sáng ở cấp câu lạc bộ mùa này. Cho đến nay, anh đã ghi được 8 bàn thắng sau 12 lần ra sân ở Premier League. Bowen đã có được 4 lần khoác áo đội tuyển Anh, gần nhất là chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu với Úc.  

Anh đã chính thức có vé tham dự VCK Euro 2024, nhưng họ vẫn quyết tâm sẽ giành 3 điểm trên sân của Bắc Macedonia. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X