Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao thứ 4 của MU là nạn nhân của một vụ đột nhập táo tợn

Thứ Hai 28/03/2022 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Pogba, Lindelof và Lingard, tới lượt Tahith Chong vừa trải qua khoảnh khắc đáng sợ khi bị bọn cướp đeo mặt nạ đột nhập vào nhà riêng lúc 3 giờ sáng (giờ địa phương).

Nhà của Tahith Chong bị đột nhập


Trong thời gian gần đây, rất nhiều ngôi sao của MU là nạn nhân của các vụ đột nhập. Hôm 17/3 vừa qua, đích thân tiền vệ Paul Pogba tiết lộ ngôi nhà của anh đã bị những kẻ lạ mặt đột nhập, ngôi sao người Pháp cảm thấy rất lo lắng sau vụ việc.

Cụ thể, khi trở về nhà sau thất bại 0-1 trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League, anh đã phát hiện những kẻ lạ mặt đã đột nhập vào dinh thự 5 phòng ngủ trị giá 3,5 triệu bảng của mình ở Hale, Gtr Manchester, và nhắm vào một chiếc két sắt chứa những tài sản quý giá nhất của anh và vợ.
Tahith Chong bị đột nhập

Nhà của Tahith Chong bị đột nhập


Vụ việc khiến Pogba mất cả huy chương World Cup mà anh giành được cùng tuyển Pháp vào năm 2018. Trước cầu thủ sinh năm 1993 thì Victor Lindelof và Jesse Lingard là những ngôi sao của MU bị những kẻ lạ mặt đột nhập.

Mới nhất, Tahith Chong vừa trải qua khoảnh khắc đáng sợ khi bị bọn cướp đeo mặt nạ đột nhập vào nhà riêng lúc 3 giờ sáng (giờ địa phương), dí dao vào cổ, lấy đi đồ đạc giá trị. Theo The Sun, ba gã đàn ông đeo mặt nạ đã đột nhập vào nhà Chong khi cầu thủ này đang ngủ.

Chong đã bị bọn chúng uy hiếp kề dao vào cổ, yêu cầu giao hết những món đồ đắt tiền, bao gồm trang sức, đồng hồ và túi xách. Không chỉ ngang nhiên cướp đồ, bọn chúng còn chế giễu Chong có hệ thống an ninh quá kém.

Tahith Chong được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng của MU, song anh chưa thể bật lên để cạnh tranh một vị trí đá chính ở đội 1. Để tìm kiếm cơ hội ra sân, cầu thủ này đã cập bến CLB Birmingham theo dạng cho mượn ở Hè năm ngoái.
Đồng đội cũ tiết lộ thói đi muộn vô kỷ luật của Adama TraoreĐồng đội cũ tiết lộ thói đi muộn vô kỷ luật của Adama Traore
Cựu cầu thủ Stewart Downing tiết lộ rằng Adama Traore đã bị phạt đi muộn ở Middlesbrough nhiều đến nỗi ban huấn luyện phải phân vân không biết có nên lấy số...
Pogba ngày càng chán nản với cuộc sống ở MUPogba ngày càng chán nản với cuộc sống ở MU
Tiền vệ Paul Pogba thêm một lần nữa lên tiếng bày tỏ sự bí bách, ngột ngạt về cuộc sống ở MU trong suốt thời gian vừa qua.
Barca chờ cơ hội hỏi mua RaphinhaBarca chờ cơ hội hỏi mua Raphinha
Theo thông tin uy tín, tiền vệ Raphinha của Leeds đã đạt thoả thuận gia nhập Barcelona vào mùa hè này, dù đội chủ sân Camp Nou chưa đàm phán mức phí chuyển...
Arsenal sẵn sàng giải cứu Rashford khỏi MUArsenal sẵn sàng giải cứu Rashford khỏi MU
Arsenal sẽ cố gắng chiêu mộ Marcus Rashford vào mùa hè tới trong bối cảnh cầu thủ này đang có dấu hiệu bất mãn ở Man United.
Ronaldo mất khoản thưởng lớn ở MURonaldo mất khoản thưởng lớn ở MU
Với việc không thể cùng MU giành ít nhất một chức vô địch ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã mất khoản thưởng trị giá 5 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X