Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ nữa CHÍNH THỨC rời Chelsea

Thứ Bảy 10/01/2015 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Fernando Torres và Mark Schwarzer, Tomas Kalas sẽ là cầu thủ tiếp theo rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Theo tin chính thức từ ban lãnh đạo Chelsea, đội bóng đã đồng ý để cầu thủ trẻ Tomas Kalas gia nhập cho Middlesbrough theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Từ khi đầu quân cho Chelsea năm 2010 cầu thủ 21 tuổi này không có đất diễn ở Stamford Bridge và thay vào đó đội bóng quyết định để anh đi “tu nghiệp” theo dạng cho mượn. Năm 2011, cầu thủ người CH Séc đến Vitesse theo một bản hợp đồng cho mượn. Tại đây, anh đã được ra sân 66 trận và ghi được 2 bàn thắng.

Them mot cau thu nua CHINH THUC roi Chelsea hinh anh
Tomas Kalas (Chelsea, 19 tuổi)

Đầu mùa giải năm nay, Kalas tiếp tục bị đẩy sang Koln nhưng tại đây trung vệ này cũng thi đấu không thành công khi mới chỉ được ra sân 2 trận và thường xuyên phải ngồi dự bị. Với thành tích nghèo nàn này đã khiến Chelsea quyết định triệu tập anh về và tìm cho cầu thủ 21 tuổi này một bến đỗ mới, đó là  Middlesbrough.

Sở dĩ Middlesbrough  dễ dàng có được Kalas là bởi vì HLV của Middlesbrough , Aitor Karanka từng là trợ lý của Jose Mourinho tại Real Madrid nên ông dễ dàng thuyết phục “người đặc biệt” để có được sự phục vụ của trung vệ trẻ này.

Hiện tại, Middlesbrough đang xếp ở vị trí thứ 4 giải hạng nhất nước Anh và đang kém đối thủ đầu bảng Bournemouth 5 điểm và với quyết tâm giành quyền thăng hạng Premier League mùa bóng sau, đội chủ sân Riverside quyết tăng cường tân binh mà trong đó Kalas là niềm hy vọng rất lớn. Theo HLV Aitor Karanka, với kinh nghiệm đã từng 4 lần ra sân trong màu áo của Chelsea và 1 lần khoác áo ĐT CH Séc, cầu thủ 21 tuổi này sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Middlesbrough cho giai đoạn 2 của mùa giải.

Ở một diễn biến khác, nhằm hướng đến mục tiêu tranh mộng bá “Vương” mùa này Chelsea đang rục rịch chiêu mộ thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mà cụ thể, đội bóng sẽ sẵn sàng để những cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị ra đi mà thay vào đó sẽ dọn chỗ để đón các tân binh chất lượng. Được biết, The Blues sẵn sàng trả tới 200 triệu bảng để chiêu mộ siêu tiền đạo Lionel Messi của Barca khi mới nhận được tín hiệu đèn xanh của cầu thủ này. Và sắp tới dự là phòng thay đồ của đội chủ sân Stamford Bridge có nhiều thay đổi?

Các tin khác về chuyển nhượng Chelsea

“Messi gia nhập Chelsea là điều không thể”

Chelsea đã có thể chiêu mộ Hazard chỉ với… 100.000 bảng

Wolfsburg sẵn sàng chi đậm cho “hàng thải” của Chelsea


Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa đông

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X