Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Cầu thủ thứ 2 rời MU vào tháng 1

Thứ Bảy 28/01/2023 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ 19 tuổi - Charlie Savage đã chính thức rời MU theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2023, anh cập bến Forest Green Rovers đến hết mùa giải năm nay.

Hôm 20/1 vừa qua, MU xác nhận để tài năng trẻ Shola Shoretire gia nhập Bolton Wanderers theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23. HLV Erik ten Hag đánh giá cao tài năng nơi Shola Shoretire, thế nhưng tiền đạo 18 tuổi cần tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. 

Mới nhất, tiền vệ 19 tuổi - Charlie Savage đã chính thức rời MU theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2023, anh cập bến Forest Green Rovers đến hết mùa giải năm nay. Sao trẻ này là con của Robbie Savage, một cựu cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford.

Charlie Savage roi MU theo dang cho muon

Charlie Savage rời MU theo dạng cho mượn

Vào tháng 12 năm 2021, Charlie Savage có trận ra mắt đội 1 MU. Anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu của MU với Young Boys trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng bảng F Champions League. Savage có tên trong danh sách du đấu Hè 2022 của MU ở Úc và Châu Á. 

Trong thời gian diễn ra World Cup 2022, Savage cũng đã chơi trong các trận giao hữu của MU với đội Cadiz và Real Betis. Dù đã có những sự tiến bộ nhất định nhưng rất khó để sao trẻ này có cơ hội ra sân thường xuyên ở sân Old Trafford.

Anh đã quyết định rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Cầu thủ 19 tuổi sẽ chơi bóng dưới sự dẫn dắt của tân HLV Duncan Ferguson ở Forest Green Rovers. Phát biểu với FGR media, tiền vệ Charlie Savage cho biết: “Tôi rất háo hức được có mặt tại đây. Ngay khi tôi biết Forest Green quan tâm, tôi nghĩ rằng mình sẽ thi đấu ở đây trong phần còn lại của mùa giải. Tôi thực sự yêu thích câu lạc bộ này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X