Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Tây Ban Nha ở Chelsea thăng hoa nhờ… thời tiết

Chủ Nhật 03/09/2017 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Pat Nevin khen ngợi nhóm cầu thủ Tây Ban Nha đã giúp Chelsea trở lại với gần đây nhất là chiến thắng 2-0 trước Everton.

Sau khởi đầu chệch choạc với thất bại 2-3 trước Burnley ngay trên sân nhà ngày mở màn, ĐKVĐ Chelsea đã không để lịch sử hai năm trước lặp lại khi nhanh chóng tái xuất đúng hướng trên con đường bảo vệ ngôi vương Premier League của mình. Đó là hai chiến thắng ấn tượng trước những đối thủ mạnh Tottenham và Everton, với sự tỏa sáng của nhóm cầu thủ Tây Ban Nha bao gồm tân binh Alvaro Morata, Cesc Fabregas, Pedro Rodriguez, Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta.

Cau thu Tay Ban Nha o Chelsea thang hoa nho… thoi tiet hinh anh
Chelsea đang thăng hoa nhờ những cầu thủ Tây Ban Nha

Những lời ngợi khen của Pat Nevin, cựu ngôi sao The Blues trong thập niên 80, được dành riêng cho những hậu bối đến từ xứ bò tót và ông còn có sự giải thích thú vị về phong độ xuất sắc hiện tại của họ. Cựu tiền vệ cánh 54 tuổi người Scotland chia sẻ: “Các học trò của Antonio Conte đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt ở những cầu thủ Tây Ban Nha trong đội hình Chelsea.”

“Azpilicueta, Fabregas, Alonso, Morata and Pedro đều thể hiện được đẳng cấp và giá trị của mình thời gian qua, đặc biệt trong chiến thắng Chelsea 2-0 Everton. Tôi nghĩ thời tiết nắng và có phần nóng buổi chiều hôm đó chính ra lại ủng hộ, ảnh hưởng tích cực đến phong độ của họ.”

“Trong khi người Anh chúng ta đã quen với cái lạnh xứ này, mệt mỏi và chỉ muốn tìm chỗ râm mát nghỉ ngơi khi nhiệt kế vượt quá 25 độ C, bọn họ dường như lại chạy đến 10 cây số và đua tốc độ cho vui, kể cả có là 30 độ C cũng không vấn đề gì.”

Quay trở lại sau đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Chelsea đương nhiên vẫn muốn tiếp đà chiến thắng khi đến làm khách của Leicester City để tiếp tục bám đuổi các đối thủ ở Premier League, đồng thời lấy tinh thần trước khi chính thức tái xuất Champions League sang tuần bằng màn tiếp đón Qarabag của Azerbaijan, trong bảng đấu khó nhằn khi có cả sự hiện diện của Atletico Madrid và AS Roma.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X