Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ tại Arsenal không nghe lời Mikel Arteta

Thứ Hai 12/08/2024 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áp lực đè nặng lên HLV Mikel Arteta hơn bao giờ hết khi Arsenal đang phải chuẩn bị cho Ngoại hạng Anh mùa giải mới.

Cầu thủ tại Arsenal không lắng nghe Mikel Arteta

Arsenal sẽ bắt đầu mùa giải mới với trận đấu trên sân nhà trước Wolves, trước khi có chuyến làm khách khó khăn trước Aston Villa, Tottenham Hotspur và Man City. Ở mùa giải trước, mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ với đội bóng thành London, bao gồm cả việc họ đánh bại Man United.

Nhưng việc Arsenal để tuột mất chức vô địch Ngoại hạng Anh vào tay Man City, Arteta không thể có nhiều lý do hơn nữa, ngoài việc cống hiến và giành được danh hiệu vô địch nước Anh vô cùng quan trọng này.

Và giờ là lúc vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang nỗ lực để đưa Pháo thủ giành chiến thắng. Bao gồm cả việc Mikel Arteta thuê những kẻ móc túi chuyên nghiệp để cảnh báo học trò về việc luôn phải cảnh giác.

Mikel Arteta co ke hoach tang cuong suc manh cho doi hinh Arsenal cua minh hon nua
Mikel Arteta đang gây sốt với màn thuê móc túi để trộm đồ của các học trò

Tuy nhiên, cách làm này của thuyền trưởng Arsenal không được chuyên gia Steve Nicol đánh giá cao, ông thậm chí còn cho rằng “các cầu thủ Arsenal không lắng nghe” những chiến thuật ngoài sân cỏ mà Arteta đang thử nghiệm.

Chia sẻ trên ESPN, vị này nói: “Tôi sẽ cho các bạn biết điều gì đã hiệu quả, họ chi rất nhiều tiền cho các cầu thủ, đó là điều đã đem lại hiệu quả. Còn việc anh ấy chi rất nhiều tiền cho cầu thủ giỏi thì sao? (đó là điều khiến Arsenal cải thiện, không xuất phát từ chiến thuật Arteta).

Và bạn nghĩ HLV Mikel Arteta sẽ đi khắp phòng thay đồ và truyền dạy những chiến thuật hay cho họ? Liệu các cầu thủ Arsenal có nghe lời Arteta không? Họ không. Họ ngồi đó và nói ‘chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy?’ Thật lố bịch”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X