Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Sheffield United xô xát với nhau ở trận thua Wolves

Thứ Hai 26/02/2024 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Sheffield United đã xô xát với nhau ngay trên sân ở trận thua Wolves cuối tuần qua.

Cầu thủ Sheffield United xô xát với nhau ở trận thua Wolves

Sheffield United đã có khởi đầu tốt trong trận đấu với Wolves khi Rhian Brewster và James McAtee có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, cú đánh đầu của Pablo Sarabia đã mang lại bàn thắng duy nhất của trận đấu và khiến Sheffield United tiếp tục đón nhận thêm một kết quả thất vọng.

Sheffield United
Cầu thủ Sheffield United xô xát với nhau ở trận thua Wolves

Có thể thấy rõ sự ức chế từ các cầu thủ Sheffield United. Trung vệ Jack Robinson và tiền vệ Vinicius Souza đã có lời qua tiếng lại ngay trên sân và xô đẩy nhau sau bàn thua. VAR xác định tình huống này không bị xem là hành vi bạo lực nên thẻ đỏ không được rút ra.

Mặc dù các cầu thủ phát tiết sự ức chế nhưng Sheffield United không bị nhấn chìm. Trái lại, họ lại là đội có những cơ hội tốt hơn trong hiệp hai. Đội khách có những tình huống cực kỳ nguy hiểm và có thể ghi bàn những tiếc là không tận dụng thành công. Dù vậy, Sheffield không thể giành được điểm số nào rời Molineux và tiếp tục chìm sâu ở vị trí bét bảng.

Sau trận đấu, HLV Chris Wilder nói về vụ xô xát của các học trò: “Tôi muốn họ tôn trọng nhưng đó là niềm đam mê được thể hiện. Họ có thể lao vào nhau, chừng nào nó không vượt qua giới hạn. Tình huống vừa qua thì đã ở rất gần giới hạn.

Tôi không muốn thấy nó mỗi tuần, nhưng cũng cần một cú hích như thế để mọi người có thêm tinh thần chiến đấu. Tôi có thể thấy 2 chàng trai khát khao chiến thắng. Đừng bàn tán quá nhiều về nó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X