Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Các cầu thủ Premier League không muốn trở thành chuột lang!”

Thứ Tư 13/05/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh, Gordon Taylor cho biết các cầu thủ Premier League không muốn bị coi là chuột lang trong kế hoạch trở lại của giải.

Một số cầu thủ bóng đá đã bày tỏ mối quan ngại về sự an toàn của họ khi hạng đấu cao nhất nước Anh trở lại vào tháng tới.

Premier League sắp trở lại

Chính phủ Vương quốc Anh đã xác nhận vào thứ 2 rằng các hoạt động thể thao chuyên nghiệp sẽ được phép trở lại vào ngày 1 tháng 6. Quốc gia này đang dần tái lập trạng thái bình thường trong bối cảnh virus corona bùng phát.

Các cầu thủ Premier League không muốn trở thành chuột lang! hình ảnh
Premier League sắp trở lại hậu Covid-19

Premier League đã bị hoãn lại kể từ tháng 3 và ban tổ chức nhắm ngày 12 tháng 6 để tiếp tục các trận đấu. Tuy nhiên, các kế hoạch họ đưa ra bị các cầu thủ nghi ngờ bao gồm Raheem Sterling của Man City và Danny Rose, người được Tottenham cho Newcastle mượn.

Taylor có lo ngại

Giám đốc điều hành Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA), Gordon Taylor bày tỏ ý kiến trên Sky Sports: “Không bao giờ là dễ dàng khi chúng tôi đã có hơn 6 tuần được yêu cầu ở lại nhà và thời gian tới là khởi đầu của những gì được coi là giảm bớt những hạn chế.”

“Các cầu thủ không muốn bị coi là chuột lang và điều đó đúng với mọi người trong thể thao chuyên nghiệp. Cần có được sự cân bằng giữa an toàn và cố gắng trở lại trạng thái bình thường nhất có thể.”

Các số liệu ở Anh chỉ ra các cầu thủ da đen, châu Á và dân tộc thiểu số (BAME) có nguy cơ lây nhiễm virus cao hơn. Khi được hỏi về vấn đề bảo vệ cầu thủ như vậy, Taylor nói:

“Chúng ta cần đảm bảo rằng cầu thủ BAME được bảo vệ đúng cách nếu có tỷ lệ cao hơn với những người khác. Chúng ta cần phải cho mọi người tin tưởng rằng mọi biện pháp an toàn đã được thực hiện.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X