Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Premier League duy nhất đủ trình chơi cho Real, Barca, Bayern

Thứ Năm 01/10/2015 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Quỷ Đỏ Paul Scholes tỏ ra bi quan khi nhận xét về mặt bằng chất lượng của các đội bóng Anh.

Bóng đá Anh đang sa sút khá nhiều trên bình diện Châu Âu và thực trạng đáng buồn này càng sâu sắc hơn trong mùa giải năm nay. Champions League đã trải qua 2 lượt trận đầu tiên nhưng những Man United, Man City hay Chelsea đều chỉ chật vật giành tối đa 3 điểm và hiện tạm xếp thứ 3 khiêm tốn ở mỗi bảng. Nhắc đến Arsenal thì còn thê thảm hơn, thầy trò Arsene Wenger phơi áo hoàn toàn trước 2 nhược tiểu dưới cơ và đối mặt với nguy cơ lớn bị loại sớm khi chờ đợi họ trong tháng tới là “siêu” Bayern Munich.

Cau thu Premier League duy nhat du trinh choi cho Real, Barca, Bayern hinh anh
Sergio Aguero là cầu thủ Premier League duy nhất
có thể chen chân vào Real, Barca hoặc Bayern

Nếu không kịp thời cải thiện và trở lại, không loại trừ khả năng Anh sẽ bị Ý vượt mặt trên BXH UEFA và chiếm luôn suất dự Champions League (từ 4 xuống 3). Việc Juventus lọt vào đến trận chung kết năm ngoái khiến thời điểm lịch sử đó có thể đến nhanh hơn, cụ thể bắt đầu từ mùa giải 2017-18.

Mới đây, cựu danh thủ Paul Scholes còn nhìn thẳng vào sự xuống cấp của bóng đá nước nhà và phũ phàng khẳng định chỉ duy nhất một cầu thủ Premier League đủ trình độ chen chân vào top 3 đội bóng mạnh nhất lục địa già thời điểm hiện tại, bao gồm Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich.

Tiền vệ huyền thoại của MU chia sẻ: “Các đội bóng Anh tỏ ra thất thế ở đấu trường châu lục là điều dễ hiểu nếu nhìn vào chất lượng đội hình hiện tại. Tôi không nghĩ Premier League đang sở hữu ngôi sao nào thuộc hàng xuất sắc nhất Châu Âu chứ chưa nói đến tầm thế giới.”

Những cầu thủ hay nhất đều hội tụ ở Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich. Cấp độ thấp hơn là Paris Saint-Germain và Juventus. Và rồi dưới nữa mới đến các đội bóng Anh của chúng ta. Thành thực mà nói, chỉ có tiền đạo Sergio Aguero của Man City may ra đủ khả năng chen chân vào các đội bóng mạnh nhất kể trên và sẽ phải nỗ lực thường xuyên để chiếm được suất đá chính.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X