Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nứt xương sọ của Wolves chính thức trở lại tập luyện

Thứ Năm 07/01/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Raul Jimenez đã phẫu thuật nứt xương sọ thành công, sau một thời gian hồi phục cầu thủ người Mexico đã chính thức trở lại tập luyện bình thường.

Raul Jimenez trở lại tập luyện


Tiền đạo Raul Jimenez đã phải chịu một pha va chạm đầy đau đớn với David Luiz trong chiến thắng 2-1 của Wolves trước Arsenal hồi tháng 11. Theo đó, trong một pha không chiến, ngôi sao người Mexico đã va chạm rất mạnh với trung vệ người Brazil. 
 
Tiền đạo Raul Jimenez trở lại tập luyện hình ảnh

Raul Jimenez dính chấn thương nặng sau pha va chạm với David Luiz


Cú va chạm quá mạnh khiến tiền đạo sinh năm 1991 bất tỉnh. Sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc, ngôi sao 29 tuổi được chuyển thẳng tới bệnh viện. Wolves sau đó thông báo cầu thủ sinh năm 1991 bị nứt xương sọ, chấn thương gặp phải khiến anh buộc phải phẫu thuật.

Cuộc phẫu thuật sau đó diễn ra thành công tốt đẹp. Raul Jimenez đã lên mạng xã hội cảm ơn NHM, HLV Nuno Santo của Wolves cũng khẳng định học trò bắt đầu quá trình hồi phục. Hồi giữa tháng 11, Raul Jimenez đã đến trung tâm huấn luyện của "Bầy sói" để động viên các đồng đội.
 
Raul Jimenez trở lại tập luyện

Raul Jimenez trở lại tập luyện


Mới nhất, Raul Jimenez đã chính thức trở lại tập luyện tại Wolves. Sau 5 tuần kể từ khi phải lên bàn phẫu thuật, sát thủ 29 tuổi đã có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Cầu thủ người Mexico tỏ ra khá sung sức và quyết tâm.

Chưa biết là cầu thủ người Mexico có ra sân trước Crystal Palace ở vòng 3 FA Cup hay không, song nhiều khả năng anh sẽ ra sân trong trận đấu với Everton ở Ngoại hạng Anh vào ngày 13/1. Sự trở lại của Raul Jimenez giúp HLV Santo có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.
Nhận định bóng đá Brighton vs Wolves 0h30 ngày 3/1 (Premier League 2020/21)Nhận định bóng đá Brighton vs Wolves 0h30 ngày 3/1 (Premier League 2020/21)
Brighton vs Wolves lúc 0h30 ngày 3/1 (Vòng 17 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
De Gea thừa nhận khó thở sau pha va chạm với TraoreDe Gea thừa nhận khó thở sau pha va chạm với Traore
Trong trận thắng Wolves mới đây, thủ môn De Gea của MU đã nằm sân một lúc sau khi lỡ bị Adama Traore đụng vào.
Điểm nhấn Man Utd 1-0 Wolves: Đẳng cấp của Bruno FernandesĐiểm nhấn Man Utd 1-0 Wolves: Đẳng cấp của Bruno Fernandes
Tính từ đầu tháng 2/2020 cho đến nay, Fernandes đã 32 lần góp công vào các bàn thắng của Man Utd tại Premier League. Anh ghi 18 bàn và có thêm 14 kiến tạo....
Solskjaer và năm 2020 đáng nhớ: Khi giáo làng hơn cả… Giáo sưSolskjaer và năm 2020 đáng nhớ: Khi giáo làng hơn cả… Giáo sư
Man United đã hạ gục Wolves với tỷ số tối thiểu, để khép lại năm 2020 một cách đầy ấn tượng và bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X