Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nào được Zlatan Ibrahimovic đánh giá cao nhất bên phía Chelsea?

Chủ Nhật 16/04/2017 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đối đầu với Chelsea, Zlatan Ibrahimovic cho rằng cầu thủ chơi hay nhất bên phía đối thủ là tiền vệ N'Golo Kante.

 
Mùa trước, N'Golo Kante gây ấn tượng mạnh khi lên ngôi vô địch Premier League cùng Leicester. Sau khi chuyển đến Chelsea, tiền vệ người Pháp tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong vai trò thu hồi bóng và nhận được sự đánh giá rất cao từ Zlatan Ibrahimovic bên phía Manchester United.
 
Zlatan Ibrahimovic danh gia rat cao tai nang cua Kante.
Zlatan Ibrahimovic đánh giá rất cao tài năng của Kante.

Mới đây, Ibrahimovic nằm trong danh sách 6 cầu thủ đề cử cho danh hiệu xuất sắc nhất Premier League mùa này. Bên phía Chelsea cũng có hai cầu thủ là Eden HazardDiego Costa. Theo nhận xét của Ibrahimovic, N'Golo Kante xứng đáng xuất hiện trong danh sách này.
 
Chia sẻ trước cuộc đối đầu với Chelsea, Ibrahimovic nhận xét Kante: "Tôi nghĩ một cầu thủ như Kante có thể thi đấu tốt ở bất cứ nơi đâu. Trong trường hợp này, anh ấy nhận được rất nhiều sự tán thưởng vì những gì đã làm được".
 
"Nhưng thông thường những cầu thủ chăm chỉ như Kante hay Blaise Matuidi ở Paris Saint Germain không nhận được sự tưởng thưởng xứng đáng, bởi lẽ họ quan trọng với đội bóng hơn những gì người ta vẫn nghĩ. Tôi cho rằng Kante có thể chơi tốt ở mọi đội bóng".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X