Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nào của Porto được Mourinho quan tâm nhất đêm nay?

Thứ Ba 29/09/2015 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Anh cho hay, Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Yacine Brahimi của Porto. Thật tình cờ khi rạng sáng mai đội bóng Anh sẽ có chuyến hành quân đến sân Porto tại Champions League và HLV Jose Mourinho có thể kiểm chứng tận mắt ngôi sao mới nổi người Algeria.


Chelsea đang có khởi đầu nghèo nàn tại giải Ngoại hạng Anh mùa này khi đã thua 3, hòa 2 sau 7 vòng đấu đầu tiên. Với chỉ 8 điểm thu được, các nhà đương kim vô địch hiện chỉ xếp thứ 15 trên BXH, thành tích không thể hài lòng với các CĐV của họ. Bên cạnh hàng thủ lỏng lẻo với 14 bàn thua chỉ sau 7 trận nói trên, tuyến giữa của Chelsea cũng tỏ ra rất thiếu sáng tạo khi nhạc trưởng Cesc Fabregas sa sút trầm trọng. Ở nhiều trận đấu vừa qua, khâu tấn công của The Blues thường xuyên rơi vào tình trạng bế tắc, dựa nhiều vào những nỗ lực cá nhân của các ngôi sao.

Yacine Brahimi
Brahimi là mục tiêu săn đuổi của hàng loạt đội bóng Anh

Để giải quyết tình trạng này, BLĐ Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ tấn công người Algeria, Yacine Brahimi. Với kỹ thuật điều khiển trái bóng điêu luyện, khả năng phân phối bóng cùng tài đá phạt điêu luyện, cầu thủ 25 tuổi được ví như “Zidane mới”. Không những thế, Brahimi còn rất đa năng với tốc độ, rê bóng đều tốt giúp anh có thể đá được cả trung lộ và hai cánh. Anh đã từng được kênh BBC bầu chọn là cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất năm 2014. Dù chơi cho Granada (2012-2014) hay chuyển sang Porto (đầu mùa 2014/15), Brahimi cũng đều thể hiện được phong độ rất cao.

Tuyển thủ Algeria là mục tiêu của Arsenal, Tottenham và hai đội bóng thành Manchester trong mùa hè vừa qua nhưng không bên nào có được chữ ký của anh khi Porto không muốn nhả người còn mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 44,1 triệu bảng. Nguồn tin của tờ Metro cho hay, Chelsea sẵn sàng bạo chi để hoàn tất thương vụ này nhằm tạo ra bước đột phá cho đội bóng ở giai đoạn nửa sau mùa giải. Đêm nay, HLV Jose Mourinho cũng sẽ được chứng kiến tận mắt màn trình diễn của Brahimi khi Chelsea làm khách trên sân của Porto ở lượt trận thứ 2 Champions League mùa này.

Sao Porto trở thành mục tiêu mới nhất của Man City
Man City sẵn sàng chi 33 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Yacine Brahimi, hộ công người Algeria đang thi đấu rất ấn tượng ở Porto.

Đây sẽ là ngày về được dự báo không êm đềm của Mourinho khi đội bóng cũ Porto của ông chơi rất hay tại Dragao với bằng chứng là chuỗi 17 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường chính thức. Còn nhớ mùa trước Porto với đầu tàu là Brahimi đã thắng được cả “Gã khổng lồ” Bayern Munich trên sân nhà với tỉ số cách biệt 3-1.

Link xem: Trực tiếp Porto vs Chelsea

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X