Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nào của MU sẽ phải nhường vị trí cho Antony?

Thứ Bảy 03/09/2022 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves tin rằng Antony sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Manchester United, anh cũng cho rằng cầu thủ người Brazil sẽ đi thẳng vào đội hình chính của Quỷ đỏ.

Antony đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với MU sau khi Quỷ đỏ chi hơn 80 triệu bảng để ký hợp đồng với anh từ Ajax. Tân binh 22 tuổi của Manchester United là bản hợp đồng đắt giá thứ 4 trong lịch sử Premier League.

Owen Hargreaves danh gia cao Antony

Owen Hargreaves đánh giá cao Antony

Antony đã ghi 24 bàn và cung cấp 22 đường kiến tạo trong 82 lần ra sân cho Ajax và Owen Hargreaves kỳ vọng anh sẽ thăng hoa tại Old Trafford. Hargreaves nói với BT Sport: “Antony mang những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu, đó là tốc độ, kỹ thuật, những bàn thắng và những pha kiến tạo”.

“Cậu ấy đến từ Brazil, Antony có những pha bóng ngẫu hứng trên sân cỏ. Antony rõ ràng cũng rất sáng tạo. Tôi nghĩ người hâm mộ MU sẽ yêu quý cậu ấy. Họ đã trả rất nhiều tiền cho Antony nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời”.

“Giành lại quả bóng là một điều quan trọng trong hệ thống của Ten Hag và tôi thấy Antony phù hợp với lối chơi được ông ấy xây dựng”.

Khi được hỏi Antony sẽ thay thế ai trong đội hình của Manchester United, Hargreaves nói thêm: “Antony Elanga sẽ không còn được đá chính thường xuyên nữa. Antony sẽ chơi ở cánh phải, Jadon sẽ chơi ở cánh trái, Marcus Rashford, Anthony Martial và Cristiano Ronaldo sẽ cạnh tranh ở vị trí trung phong”.

Ten Hag nói rằng Antony có thể ra mắt vào Chủ nhật khi Manchester United tiếp Arsenal trên sân Old Trafford. Nhiều khả năng cầu thủ người Brazil sẽ có mặt trên băng ghế dự bị.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X