Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nào của MU đang bất mãn với HLV Solskjaer?

Thứ Ba 23/03/2021 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Bailly được cho không hề cảm thấy hài lòng với việc phải thường xuyên ngồi dự bị ở Old Trafford mùa này.
Eric Bailly còn 15 tháng hợp đồng với Man Utd. Đôi bên đã có cuộc đàm phán và tiến sát thỏa thuận gia hạn. Tuy nhiên, điều này không làm trung vệ người Bờ Biển Ngà cảm thấy thoải mái.
Trung vệ Bailly của MU đang bất mãn với HLV Solskjaer hình ảnh
Bailly được xác nhận đang bất mãn với HLV Ole Gunnar Solskjaer

Theo Sky Sports, Bailly đã nói với bạn bè rằng anh sẽ không bao giờ có vị trí chính thức trong đội hình MU, và việc gia hạn hợp đồng chỉ để tăng phí chuyển nhượng khi bán anh cho đội bóng khác.

"Eric yêu Man Utd và người hâm mộ. Gia đình cậu ấy cũng đang định cư tại Manchester. Eric muốn gắn bó lâu dài với sân Old Trafford. Tuy nhiên, Eric nhận ra dù có làm gì, cậu ấy vẫn phải ngồi dự bị. Cậu ấy còn trẻ và không đáng phải ngồi dự bị", một người bạn của Bailly cho biết.

Sau khi ra sân ở lượt đi vòng 16 đội Europa League, Bailly không được thi đấu trong 3 trận gần nhất của Man Utd. Việc báo chí liên tục đưa tin "Quỷ đỏ" muốn chiêu mộ thêm trung vệ càng khiến tuyển thủ Bờ Biển Ngà bi quan về tương lai.

Ở mùa này, Bailly mới có 14 lần đá chính trên mọi đấu trường. Nguyên nhân là HLV Solskjaer vẫn đang trọng dụng cặp trung vệ Harry Maguire - Victor Lindelof. Nếu tình hình không được cải thiện, Bailly có quyền từ chối gia hạn để rời MU dưới dạng tự do vào hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X