Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nào của Chelsea khiến Joao Felix bất ngờ nhất?

Thứ Sáu 17/03/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Joao Felix tuyên bố trung vệ Thiago Silva là cái tên khiến anh bất ngờ nhất kể từ khi cập bến Chelsea.

Joao Felix có mâu thuẫn với HLV Diego Simeone ở Chelsea, anh đã quyết định cập bến Chelsea theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua. Hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2022/23, nhưng không kèm theo điều khoản mua đứt.

Jelix chia se ve Thiago Silva

Jelix chia sẻ về Thiago Silva

Kể từ khi cập bến đội bóng thành London, cầu thủ sinh năm 1999 đã có 8 lần ra sân và ghi 1 bàn thắng. Anh hiện đã hòa nhập tốt hơn cùng đội chủ sân Stamford Bridge. Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Joao Felix tuyên bố trung vệ Thiago Silva là cái tên khiến anh bất ngờ nhất kể từ khi cập bến Chelsea. Anh nói:

“Tôi biết Thiago Silva, anh ấy là một trong những trung vệ giỏi nhất thế giới. Tuy nhiên, khi gặp và chơi bóng trực tiếp với anh ấy, tôi thấy anh ấy có gì đó khác biệt so với những người khác. Trong số những người ở Chelsea, có lẽ Silva là người khiến tôi bất ngờ nhất”.

“Anh ấy thực sự rất tài năng, ở tuổi 38 nhưng anh ấy vẫn là một cầu thủ hàng đầu. Silva rất có tiếng nói trong phòng thay đồ, anh ấy là thủ lĩnh thực sự của CLB. Sự có mặt của anh ấy thực sự cần thiết với các cầu thủ trẻ, cá nhân tôi cũng học hỏi rất nhiều từ Silva”.

Chelsea đã giành quyền vào tứ kết Champions League, nhưng họ chỉ xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh. Khoảng cách giữa The Blues và Top 4 lên đến 9 điểm.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X