Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nào của Arsenal khiến Lacazette ngưỡng mộ nhất?

Chủ Nhật 16/07/2017 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexandre Lacazette tiết lộ rằng trung vệ Laurent Koscielny là người mà anh ngưỡng mộ nhất bên phía Arsenal.

Tiền đạo Alexandre Lacazette chính là tân binh lớn nhất của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngôi sao người Pháp cập bến Pháo thủ từ Lyon với giá 46 triệu bảng. Anh đã vượt qua Mesut Ozil để trở thành bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử đội bóng thành London. Cầu thủ 26 tuổi sẽ có trọng trách nâng tầm hàng công của đội chủ sân Emirates ở mùa giải tới. Và với sự ổn định cùng khả năng dứt điểm đa dạng của mình, Lacazette hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao mới ở sân Emirates.
Tien dao Alexandre Lacazette nguong mo Koscielny hinh anh
Lacazette cập bến Arsenal với giá 46 triệu bảng
Tiền đạo Lacazette tiết lộ rằng trung vệ Laurent Koscielny là người mà anh ngưỡng mộ nhất bên phía Arsenal: “Anh ấy là người mà tôi cảm thấy ấn tượng nhất của Arsenal. Anh ấy là một trong những trung vệ tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Bất kỳ tiền đạo nào cũng ngại đối đầu với Koscielny. Dù đá trung vệ nhưng anh ấy tỏ ra rất khéo léo. Tôi rất vui khi được đá bên cạnh một cầu thủ tài năng như Koscielny, hy vọng chúng tôi sẽ có những sự hợp tác tốt”.
Riyad Mahrez ra “tối hậu thư” cho Arsenal
Tiền vệ Riyad Mahrez đã đồng ý chuyển tới Roma từ mùa sau nhưng vẫn sẽ chờ Arsenal có đưa ra đề nghị hay không.
Nói về việc cập bến Arsenal, cầu thủ sinh năm 1991 tiếp tục: “Kể từ khi biết được Arsenal muốn có mình, tôi đã nghiên cứu về lịch sử, cầu thủ và phong cách chơi bóng của đội bóng nước Anh. Tôi cảm thấy ấn tượng với lịch sử và tầm vóc của đội bóng. Tôi muốn cập bến Arsenal và rất vui khi điều đó đã trở thành hiện thực. Nhiệm vụ của tôi là cố gắng hết sức để mang về thành công cho đội bóng. Tôi hy vọng mình sẽ cùng với Arsenal có những danh hiệu lớn”.
Tien dao Alexandre Lacazette nguong mo Koscielny hinh anh 2
Lacazette ngưỡng mộ trung vệ Koscielny nhất
Alexandre Lacazette của Arsenal cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Ngôi sao người Pháp nhiều khả năng sẽ trở thành trung phong số 1 của Pháo thủ ở mùa giải tới. HLV Wenger đang tích cực để mang về thêm những cầu thủ mới, ông cũng nỗ lực để gia hạn hợp đồng với những trụ cột. Sanchez, Ozil và Chamberlain là bộ ba ngôi sao còn hợp đồng đến Hè 2018, Arsenal đang nỗ lực để thuyết phục tất cả những cầu thủ này gia hạn. Song mọi chuyện có vẻ không thuận lợi khi cách đây không lâu tiền đạo Sanchez khẳng định anh muốn được thi đấu ở Champions League.
 >> Bao bong da <<

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X